0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 128

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - Tập 1

  • Tác giả: Og Mandino
  • Biên dịch: Đoàn Phạm Gia Phú
Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
Hết hàng

 

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Tập 1

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.

Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn.

Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ.

Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới.

"Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới" có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sách này, và nó sẽ giúp bất cứ người nào cũng có thể trở thành nhà kinh doanh tài ba nhất.

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:

  •  “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới là một trong những cuốn sách truyền cảm hứng cao nhất mà tôi từng đọc. Tôi có thể hiểu tại sao nó được đón nhận nhiều như vậy.” - Norman Vincent Peale, một giáo sĩ và tác giả người Mỹ - cha đẻ của tư duy tích cực
  • “Tôi đã đọc hầu hết tất cả các cuốn sách viết về kỹ năng bán hàng, nhưng tôi nghĩ rằng Og Mandino đã thật sự tuyệt vời khi viết Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới. Không một ai tuân theo nguyên tắc này mà thất bại và sẽ không ai trở nên thực sự tuyệt vời nếu chưa đọc qua cuốn sách này; tác giả đã kể những câu chuyện thực tiễn nhiều hơn là trình bày khi nói về các nguyên tắc và ông đã viết chúng thành một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất mà tôi từng đọc.” Paul J. Meyer, người sáng lập Success Motivation Institute (Học viện Động cơ thành công)

  • “Doanh nhân Ryan Waggoner, một nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, phát triển ứng dụng Mobile nổi tiếng, sống tại New York, Mỹ cho biết, ông rèn luyện nhiều tính cách bằng dòng sách self-help. Cuốn sách mà vị doanh nhân ngành công nghệ thông tin trên ấn tượng Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Ông chia sẻ: "Tôi bắt đầu đọc 'Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới' vào đầu năm 2010. Về cơ bản, đây là tựa sách truyền cảm hứng và giúp bạn tự thanh tẩy tư duy. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu vào những năm 1960, như một công cụ để tạo động lực cho giới kinh doanh nhưng nó vẫn được ứng dụng cho đến tận bây giờ". Theo Ryan Waggoner, cuốn sách này sẽ không giúp bạn đặt được ước mơ bằng cách sử dung "Định luật hấp dẫn" mà bằng chính sự đổi thay trong nhận thức.” Cuốn sách này chỉ đơn giản là những lời khuyên tích cực về cuộc sống, nhưng dân sale muốn thành công đều nên tìm đọc (CafeBiz)

Về tác giả

Og Mandino sinh ngày 12/12/1923, mất ngày 3/9/1996. Ông là chủ tịch của tạp chí Success Unlimited cho đến năm 1976, và là nhân viên của Hall of Fame của Hội diễn giả Quốc gia.

Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với các tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, mười bốn tựa sách của ông đã bán được hai mươi lăm triệu bản và được chuyển ngữ thành mười tám ngôn nữ khác nhau. Hàng ngàn người từ tất cả mọi xuất phát điểm trong cuộc sống đã công nhận rằng Og Mandino đã giúp họ thay đổi cuộc sống, tất cả đều biết ơn ông vì kỳ tích họ nhận được qua từng câu từ của ông. Những tựa sách của Og Mandino chứa dựng sự thông thái, cảm hứng và tình yêu.

 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả

  • Học Viện Thành Công

    Học Viện Thành Công

    Tác giả: Og Mandino

  • Hãy Chọn Một Cách Sống

    Hãy Chọn Một Cách Sống

    Tác giả: Og Mandino

  • Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

    Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

    Tác giả: Og Mandino

  • Lựa Chọn Nhiệm Màu

    Lựa Chọn Nhiệm Màu

    Tác giả: Og Mandino