0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 96

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Phụ Nữ

Tham khảo

Thức Uống Lạnh Cho Ngày Nóng

  • Tác giả: Louise Pickford
Giá bán 54.000 đ
Giá bìa
60.000 đ
Số lượng
- +

Khi những ngày hè oi ả kéo đến, hãy làm cho cuộc sống trở nên tươi mát hơn với những thức uống lạnh và hãy khám phá các công thức pha chế nước giải khát tuyệt vời trong cuốn sách Thức uống lạnh cho ngày nóng.

Các công thức pha chế có trong Thức uống lạnh cho ngày nóng cung cấp những món thức uống tuyệt vời, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, bao gồm pha chế trà cổ điển, cocktail lạnh mùa hè, đồ uống lạnh sủi bọt và rượu nhẹ dùng cho các bữa tiệc. Mục đích chính của đồ uống lạnh là giảm nhiệt cơ thể nên hầu hết đều không chứa cồn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo ra những khẩu vị của riêng mình bằng cách pha trộn với nước/rượu trái cây, rượu tạo kem bọt hay bất cứ thứ gì bạn thích. Các thức uống pha cồn nhẹ thích hợp cho buổi dã ngoại nên được bảo quản trong ly/bình giữ lạnh, khi uống cho thêm chút đá hay nước chanh tươi sẽ trở nên ngon và tươi mát hơn.

Trong cuốn cẩm nang này, bạn có thể dễ dàng tìm được món uống yêu thích theo từng chương. Sau một ngày làm việc trong cái nóng oi bức của mùa hè, không gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn với một món uống nhẹ trong chương “Trà đá và thức uống lạnh”. Với những người ưa chuộng phong cách cổ điển thì “Nước chanh tươi tự chế” là một lựa chọn thích hợp. Còn với ai thích khám phá thì một ly “Trà đá bạc hà kiểu Morocan” hay một ly “Trà vải hương lài” hẳn sẽ khiến họ cảm thấy hứng khởi. Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời của mùa hè với những món uống sảng khoái trong chương “Nước ép trái cây và các thức uống pha chế không cồn”. Bạn có thể dùng công thức nam việt quất pha với nước ép táo hay ép lựu thơm nồng để tăng cường sức khỏe cho mình. Còn khi muốn có một thức uống nhẹ nhàng và cổ điển cho buổi chiều, nam việt quất lạnh hay Mary tinh nguyên sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho bạn. Chương “Thức uống cho tiệc và rượu nhẹ” mang đến cho bạn những món thức uống đầy thú vị. Những công thức trong mục này là thức uống nhẹ lý tưởng cho buổi tối. Dĩ nhiên không phải món uống cho tiệc nào cũng phải có cồn. “Những món cocktail mùa hè” gợi nỗi niềm hoài cổ vì chúng được sáng chế từ thập niên 1920, khi cocktail mới xuất hiện. Bạn có thể sáng tạo nên những công thức pha chế cocktail riêng cho mình và biến đêm hè nóng bức trở nên mát mẻ hơn bao giờ hết. Cuối cùng, chương “Những thức uống nổi bọt và trộn lắc” tạo ra các món uống tuyệt vời với bọt kem sữa và đá tuyết. Hãy làm dịu cái nóng bức của buổi chiều hè với “Nước táo tuyết lạnh” hay “Sữa lắc vanilla”, “Kem soda chanh” hoặc những thức uống tạo năng lượng như “Sữa lắc vùng Long Island”, “Mojito kem tuyết”.

Với Thức uống lạnh cho ngày nóng, việc pha chế món uống ngon lành cho mùa hè không còn là việc khó nhọc nữa, nhưng bạn vẫn phải chuẩn bị đá để tạo sự mát lạnh cần thiết cho hỗn hợp. Công thức pha chế trong sách có thể dùng cho một người hoặc cho cả một buổi tiệc. Một vài loại có thể pha sẵn để dùng trong nhiều ngày như loại thức uống pha trộn và trà đá. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn chỉ nên pha chế thức uống khi muốn sử dụng ngay, đặc biệt với các lắc, sủi bọt vì chúng rất nhanh mất mùi và hao hụt giá trị dinh dưỡng nếu để lâu.

Bên cạnh đó, sách còn cung cấp cho độc giả cách sử dụng những thiết bị pha trộn tốt nhất. Nếu có thể, hãy chọn đúng đồ dùng phục vụ cho các món uống khác nhau, chẳng hạn như các loại ly cao, ly uống cocktail kiểu cổ điển, ly uống rượu Punch, que khuấy rượu, ống hút, bình đựng và bình giữ lạnh (cho các món uống pha trộn). Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thú vị với cuốn sách này và tạo ra được những loại thức uống mà mình yêu thích.  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Xoay chuyển tình hình Biển Đông

    Xoay chuyển tình hình Biển Đông

    Tác giả: James Borton

  • Poster Numbers - Chữ số từ 1 đến 10

    Poster Numbers - Chữ số từ 1 đến 10

    Tác giả: First News

  • Niềng Răng - Hiểu Đúng, Hiểu Đủ

    Niềng Răng - Hiểu Đúng, Hiểu Đủ

    Tác giả: ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến

  • Poster Bảng Chữ Cái - Mẫu Chữ Viết Thường

    Poster Bảng Chữ Cái - Mẫu Chữ Viết Thường

    Tác giả: First News

  • Bí Ẩn Của Nước

    Bí Ẩn Của Nước

    Tác giả: Dr. Paolo Consigli

  • Top 100 Nước Ép Và Sinh Tố Chọn Lọc

    Top 100 Nước Ép Và Sinh Tố Chọn Lọc

    Tác giả: Sarah Owen

  • Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Trái Cây - Rau Củ (2 Tập)

    Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Trái Cây - Rau Củ (2 Tập)

    Tác giả: First News

  • Bí Quyết Pha Chế Sinh Tố Và Nước Ép Trái Cây

    Bí Quyết Pha Chế Sinh Tố Và Nước Ép Trái Cây

    Tác giả: First News