0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Giải mã bí ẩn về Suối nguồn Tươi trẻ

01.10.2018

Suối nguồn Tươi trẻ 2 trở lại, không được viết bởi tác giả Peter, mà là tập hợp bài viết của rất nhiều tác giả khác, cũng là câu trả lời cho hầu hết thắc mắc của độc giả về cuốn đầu tiên...

Câu chuyện về Suối nguồn Tươi trẻ mà tác giả Peter Kelder kể khiến người ta vừa cảm thấy nửa tin nửa ngờ, vừa hấp dẫn tới mức ai cũng muốn thử thực hành ngay. Tây Tạng là vùng đất tâm linh huyền bí dưới dãy Himalaya, được “niêm phong” cách biệt với thế giới bên ngoài, luôn ẩn chứa những điều lạ lùng màu nhiệm khó mà giải thích. Vì vậy câu chuyện về sự chống lại quá trình lão hóa và bệnh tật của đại tá Bradford trong Suối nguồn Tươi trẻ nghe giống như là một truyền thuyết. Nhưng năm bài tập mà các tu sĩ Tây Tạng gọi là “Thức”, để giúp trẻ hóa và khỏe mạnh trong cuốn sách lại rất chi tiết và đơn giản. Sức mạnh từ vùng đất bí ẩn đó đã khiến hầu hết độc giả của cuốn sách thực hành theo. Và những kết quả tuyệt diệu mà năm “Thức tập” mang lại đã được mọi người xác nhận.

Suối nguồn tươi trẻ

Suối nguồn Tươi trẻ 2 trở lại, không được viết bởi tác giả Peter, mà là tập hợp bài viết của rất nhiều tác giả khác, cũng là câu trả lời cho hầu hết thắc mắc của độc giả về cuốn đầu tiên. Tại sao chỉ tập năm “Thức tập” đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hành lại có thể đạt được một phép lạ siêu tưởng là đẩy lùi nhiều bệnh tật và thậm chí giúp đảo ngược quá trình lão hóa? Đó có lẽ là câu hỏi cốt lõi mà bất cứ ai đọc và tập theo Suối nguồn Tươi trẻ 1 cũng đều thắc mắc. Câu hỏi này sẽ được lần giở và từ từ khai mở đáp án.

Xét về nội dung tổng thể, có vẻ cuốn 2 khơi mở và hấp dẫn hơn rất nhiều vì lượng thông tin phong phú, đa chiều. Tuy nhiên, câu chuyện nguyên bản của đại tá Bradford lại có một lực hút lạ kỳ rất riêng. Nên nếu bạn đọc ngược từ cuốn 2, dù đã nắm rất rõ về nội dung, nhưng vẫn sẽ ngay lập tức tìm đọc lại cuốn 1, để có thể cảm nhận được hết tinh thần siêu thực đó. Khi đã nghiền ngẫm kỹ lưỡng về bí ẩn trong cuốn sách này, chúng ta sẽ nhận ra rằng nghệ thuật thư giãn chính là một trong những chìa khóa quan trọng của sự trường thọ, chứ không phải là những nghi thức vật chất. Tuổi trẻ trước hết là một phẩm chất của tâm thức và sự tự do thoát khỏi những  lối mòn quen thuộc trong tư duy và cách sống. Giống như một vị ẩn sĩ Tây Tạng sống tu tập trong hang động sâu đã chia sẻ “Chính sự tự do không vướng vào những chất độc của sợ hãi, lo lắng và hoang mang giữ cho tôi được trẻ trung”. Đó mới chính là thông điệp sâu sắc nhất để tìm được đến suối nguồn tươi trẻ thật sự.

Thiện Tâm | doanhnhanplus.vn
http://doanhnhanplus.vn/van-hoa/giai-tri/sach/giai-ma-bi-an-ve-suoi-nguon-tuoi-tre.html

Review sách