0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 15.07.2020

  • Số trang: 64

  • Kích thước: 20 x 20cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Thiếu nhi

Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? - Phiên Bản Dành Cho Độc Giả Nhí

Giá bán 61.200 đ
Giá bìa
68.000 đ
Số lượng
- +

Cuốn sách Ai lấy miếng pho mát của tôi? đã lọt vào nhiều danh sách best-seller uy tín và giúp hàng triệu người trên thế giới thay đổi bản thân thành công và tìm được hạnh phúc. Đây là phiên bản truyện tranh được TS. Johnson dành riêng cho các bạn nhỏ.

Ai lấy miếng pho mát của tôi? phiên bản dành cho độc giả nhí tiếp tục là câu chuyện ngụ ngôn kể về hai chú chuột và hai con người tí hon cùng chung sống trong một mê cung rộng lớn, luôn tất bật đi tìm những miếng phó mát để nuôi sống mình và để cảm thấy hạnh phúc. Các nhân vật chính bao gồm: hai chú chuột có tên là Đánh Hơi và Nhanh Nhẹn, hai người tí hon có tên là Ù Lì và Chậm Nhỏ.

Một ngày kia, cả bốn nhân vật phải đối mặt với sự thay đổi, một biến cố khủng khiếp: Đó là toàn bộ số pho mát trong kho của họ đã biến mất. Và mỗi nhân vật có những phản ứng khác nhau tùy theo tính cách riêng của mỗi người. Ẩn chứa trong câu chuyện là những bài học sâu sắc về sự thay đổi, được dần tiết lộ qua mỗi chặng tìm kiếm pho mát trong mê cung.

Vì dành cho lứa tuổi thiếu nhi, cốt truyện của Ai lấy miếng pho mát của tôi? phiên bản nhí được cô đọng và thiết kế sinh động, đầy màu sắc. Các nhân vật chính được phân biệt bởi màu sắc và tên trên mũ và áo liền quần. 

Thông điệp mà cuốn sách này muốn truyền tải với các bạn nhỏ là: Sự thay đổi tốt nhất sẽ đến từ bên trong bạn, đặc biệt là khi bạn có niềm tin hướng tới những điều tốt đẹp. Ai lấy miếng pho mát của tôi? đã mang lại rất nhiều thành công cho bạn đọc là người lớn, mong rằng phiên bản dành cho thiếu nhi này sẽ tiếp tục là món quà sâu sắc và bổ ích dành cho các bạn nhỏ.

Spencer Johnson, nhà văn, nhà diễn thuyết, nhà cố vấn lừng danh, tác giả của cuốn sác kỹ năng nổi tiếng toàn thế giới. Ông sinh ngày 24/11/1938 tại bang Nam Dakota, con trai của một thợ xây và một giáo viên. Ông lớn lên tại thành phố Los Angeles, tốt nghiệp cử nhân môn tâm lý học tại trường đại học của bang trước khi nhận được chứng chỉ bác sĩ phẫu thuật tại Ireland. Sau này ông là nhà nghiên cứu tâm lý tại Viên Nghiên cứu Tổng hợp và là Chuyên viên tư vấn Trung tâm nghiên cứu Nhân học. Tiếp nữa thì là Ủy viên Hội đồng tại Đại học Harvard.
Sau nhiều năm hành nghề y, ông đã chuyển sang viết lách, cuốn sách đầu tay của ông là Vị giám đốc một phút, cộng tác viết cùng nhà cố vấn kinh doanh Ken Blanchard. Nhưng chỉ đến khi Ai lấy miếng pho mát của tôi ra đời năm 1998, tên tuổi Spencer Johnson mới được biết đến rộng rãi.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Mijade Publication

  • Bài ca của khủng long Bronty

    Bài ca của khủng long Bronty

    Tác giả: Hannah Peckham, Hanna Tkachenko

  • Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Luc Foccroulle & Annick Masson

  • Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Sandrine Lamour & Estelle Meens

  • Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Olivier Dupin & Grégoire Mabire

  • Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Isabelle Wlodarczyk & Marie-Aline Bawin

  • Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Céline Claire & Sébastien Chebret

  • Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Tác giả: Hannah Peckham, Kat Merewether

Sách cùng tác giả