0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 200

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Thế Giới

Quản lý

Ánh Chớp Tư Duy

Giá bán 169.200 đ
Giá bìa
188.000 đ
Số lượng
- +

Lấy Cảm Hứng Từ Những Phát Biểu Tại Hội Nghị Cấp Cao Chính Phủ năm 2013 - Mohammed bin Rashid Al Maktoum “Công việc của chính phủ là mang lại hạnh phúc cho người dân”  

UAE là một hiện diện mới trong nền kinh tế toàn cầu, nó được thiết lập vững chắc như tòa tháp Burj Khalifa, và cũng là tên của một nhân vật vĩ đại đáng tự hào của họ: Tổng thống Sheikh Khalifa. Một niềm tự hào cũng như nền văn minh, văn hóa tiến bộ của nhân loại. Một trong những sự phát triển đỉnh cao nhất cùng với những bài học quan trọng trong cả lịch sử cổ đại và hiện đại là sự tiến bộ của các quốc gia. Con người và nền văn minh của họ đều bắt đầu từ giáo dục trong các trường học. Cùng với sự nỗ lực tiếp tục tăng trưởng và phát triển, họ bắt buộc phải nhìn vào phần còn lại của thế giới với một tinh thần cạnh tranh, vì cái ngày đánh mất tinh thần ấy sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu một giai đoạn tụt hậu của toàn dân tộc.

Để tiếp nối cho cho cuốn sách “My Vision – Tầm Nhìn Thay Đổi Quốc Gia”, nay First News trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách tiếp theo của tác giả Mohammed bin Rashid Al Maktoum được lấy từ những cảm hứng trong cuộc Hội nghị cấp cao tại UAE với tên gọi “Ánh Chớp Tư Duy”.Cuốn sách chứa đựng rất nhiều phạm vi chủ đề, những quan điểm quan trọng khác nhau, với ý tưởng và suy nghĩ đơn giản và với một mục đích cuối cùng đó là “vì phụng sự cho đất nước, mang lại nhiều hạnh phúc cho người dân”. Sự phát triển thần kì của Dubai là một dấu chấm hỏi lớn cho nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng khi đọc xong tác phẩm này thì có lẽ chúng ta sẽ hiểu sự phát triển đó có công lao to lớn của các vị quốc vương của tiểu quốc này, đặc biệt là tư duy năng động và tài năng lãnh đạo của Quốc vương Mohammed bin Rashid Al Maktoum.

Một cuốn sách thu hút được người đọc ngay từ trang sách đầu tiên với những dòng tâm sự, kinh nghiệm quý báu, những quan điểm riêng về sự lãnh đạo và cuộc sống của một vị lãnh đạo đáng kính về chặng đường phát triển của Dubai cũng như UAE. Không chỉ đem lại cho độc giả một cái nhìn rõ nét về sự thịnh vượng và phát triển của Dubai, mà Quốc vương Dubai đồng thời là Thủ tướng của UAE Mohammed bin Rashid AI Maktoum còn phác họa lên bức chân dung của một vị lãnh tụ tài đức vẹn toàn, tư duy năng động, với "tầm nhìn" toàn diện, sâu xa; một tâm hồn phong phú, thông tuệ. 

“Ánh Chớp Tư Duy” không chỉ thể hiện những ý kiến trong cuộc Hội nghị mà còn là cái nhìn sâu rộng, đa chiều đã bị cuốn hút từ đầu đến cuối trang sách, với nhiều cung bậc cảm xúc. Không chỉ cảm nhận được tài năng kiệt xuất của người lãnh đạo mà trên hết là cái tâm, là tình yêu dành cho người dân của quốc vương Dubai. Nhắc đến Dubai, người ta nghĩ đến những điều không thể trở thành có thể, những kỳ tích, những phép màu, đọc cuốn sách và bạn sẽ hiểu được là vì sao. Hãy đọc và bạn sẽ cảm nhận được tinh thần của nhà lãnh đạo chân chính. Mohammed bin Rashid AlMaktoum đã từng nói: “Một dòng nước đang chảy có bao giờ dừng lại khi gặp một hòn đá không? Dĩ nhiên là không. Nó sẽ rẽ nhánh qua trái, qua phải để tiếp tục hành trình. Tương tự, người tích cực họ tin rằng không có thử thách nào có thể chặn đứng con đường vươn tới mục tiêu của họ”. Chính vì điều đó mà Mohammed bin Rashid AlMaktoum Ngài gửi đến cho tất cả mọi người không chỉ là những người dân của họ mà còn đến với tất cả mọi người trên thế giới khi họ biết nhận thức về điều này. Đặc biệt hơn hết là đối với một người đứng đầu đất nước thì hãy luôn có những tư duy đổi mới và làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho người dân.

Bằng tất cả những trải nghiệm thực tế ấy mong rằng tất cả bạn đọc sẽ hưởng được nhiều lợi ích từ cuốn sách này. Đặc biệt đối với giới trẻ và với các quan chức chính phủ. Hãy tận dụng những cơ hội này để học hỏi từ một vị lãnh đạo Ả Rập thành công và giàu kinh nghiệm. Rất xứng đáng để các quốc gia khác học tập, noi theo.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tài chính cho mọi người

    Tài chính cho mọi người

    Tác giả: Paco de Leon

  • Thiên Tài Tập Thể

    Thiên Tài Tập Thể

    Tác giả: Linda A. Hill, Greg Brandeau , Emily Truelove , Kent Lineback

  • Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Tác giả: Liz Fosslien, Mollie West Duffy

  • Vượt Ngục Tư Duy

    Vượt Ngục Tư Duy

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • Niềm Tin Thông Minh (Bìa Cứng)

    Niềm Tin Thông Minh (Bìa Cứng)

    Tác giả: Stephen M. R. Covey

  • No Ego - Vô Ngã

    No Ego - Vô Ngã

    Tác giả: Cy Wakeman

  • Tư Duy Ngược Dịch Chuyển Thế Giới

    Tư Duy Ngược Dịch Chuyển Thế Giới

    Tác giả: Adam Grant

  • Sếp Của Einstein

    Sếp Của Einstein

    Tác giả: Robert Hromas , Christopher Hromas

Sách cùng tác giả