0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 17.04.2018

  • Số trang: 376

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Văn học

Bản Năng

  • Tác giả: Mitsuyo Kakuta
Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
- +

“Bản năng” kể lại câu chuyện cảm động của một phụ nữ với đứa bé mà cô đã bắt cóc và cuộc sống cũng như cảm xúc của đứa trẻ sau khi đoàn tụ với gia đình mình vào năm bốn tuổi. Câu chuyện bắt đầu vào năm 1985. Kiwako Nonomiya suy sụp vì người tình, một người đàn ông đã có vợ, thuyết phục cô phá thai, sau đó lảng tránh và bội bạc lời hứa hẹn sẽ ly hôn với vợ.

Một buổi sáng, sau khi người tình cùng vợ ra ngoài, Kiwako lẻn vào nhà ngắm đứa con vừa được sáu tháng tuổi của họ. Nhưng chỉ một ánh nhìn và một cái chạm khẽ, tất cả đã thay đổi. Không hề nghĩ đến hậu quả, Kiwako bế đứa bé đi. Dù không phải con ruột nhưng Kiwako yêu thương đứa bé hơn tất thảy những gì mình có. Cô đặt tên cho đứa bé là Kaoru. Với số tiền kếch xù trong tài khoản, Kiwako không e ngại về vấn đề tiền bạc. Điều khiến cô lo lắng là bị bắt giữ và để vuột mất Kaoru khỏi vòng tay mình. Để giấu tung tích, cô liên tục nói dối với tất cả mọi người về đứa trẻ và cả bản thân. Kiwako chuyển chỗ ở liên tục, gặp bao điều kỳ lạ trong thời gian nuôi nấng Kaoru. Và, Kiwako đã chọn cách tham gia một tổ chức tín ngưỡng lạ lùng, kỳ bí, cách biệt với thế giới bên ngoài, có tên Gia đình Thiên thần, để trốn sự truy lùng của cảnh sát. Những năm tháng sống ở đó là khoảng thời gian Kiwako thấy thư thả, không còn lo trốn chạy và Kaoru đã trở thành một bé gái dễ thương, xinh xắn.

Nhưng bi kịch đã xảy ra... Kiwako và Kaoru bị chia cách, và phần hai câu chuyện bắt đầu. Kaoru, đứa trẻ bị bắt cóc, giờ là Erina, đã lớn lên thành một thiếu nữ 20 tuổi sống tự lập. Ký ức của Erina về thời thơ ấu cùng Kiwako chỉ còn lại vài hình ảnh nhạt nhòa, tuy nhiên, cô vẫn biết được toàn bộ câu chuyện nhờ vào những tờ báo và tạp chí cũ. Erina không ngừng day dứt với thân phận của mình và quá khứ không thôi ám ảnh cô. Quá khứ giờ đây dường như lặp lại thêm lần nữa. Liệu Erina có thể phá bỏ vòng quay và tìm thấy con đường riêng cho cuộc đời mình?

Sách được First Newsbiên dịch từ quyển “The Eighth Day” của tác giả Mitsuyo Kakuta. Hiện phát hành tại Nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. TPHCM) và các nhà sách trên toàn quốc.

Thông tin về tác giả: “Bản năng”:  

Mitsuyo Kakuta sinh tại Yokohama, Nhật Bản. Cô tốt nghiệp Đại học Waseda chuyên ngành sáng tác văn học. Cuốn Ngày thứ tám của Mitsuyo đã đạt Giải văn chương Chuo Koron. Cô còn là tác giả của cuốn Woman on the Other Shore, đạt Giải Naoki, cùng hơn 30 tiểu thuyết và tuyển tập truyện ngắn khác.           

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Sài Gòn một thuở "Dân Ông Tạ đó!" - Tập 1

    Sài Gòn một thuở "Dân Ông Tạ đó!" - Tập 1

    Tác giả: Cù Mai Công

  • Nhân duyên mèo định

    Nhân duyên mèo định

    Tác giả: Melinda Metz

  • Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Tác giả: Cecelia Ahern

  • Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Tác giả: Alan Skinner

  • Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Tác giả: Phạm Gia Trang

  • Mật Ngữ Rừng Xanh

    Mật Ngữ Rừng Xanh

    Tác giả: Lễ Hữu Nam

  • Duyên Phận Tarot

    Duyên Phận Tarot

    Tác giả: Phùng Lâm

  • Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Tác giả: Jason F. Wright