0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 216

  • Kích thước: 14.5x20.5

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Y học gia đình

Bí Mật Ngôn Ngữ Cơ Thể

  • Tác giả: Carol Kinsey Goman
  • Biên dịch: Đặng Ngọc Thanh Thảo
Giá bán 73.800 đ
Giá bìa
82.000 đ
Số lượng
- +

- Đọc vị ngôn ngữ hình thể để làm chủ cuộc giao tiếp -

Ngôn ngữ cơ thể từ lâu không còn là khái niệm xa lạ trong cuộc sống chúng ta, bởi lẽ có những điều không phải lúc nào cũng được nói ra bằng lời nói. Nhưng có thể bạn chưa biết, ngoài những hoạt động sinh hoạt thường ngày, ngôn ngữ cơ thể còn có ý nghĩa quan trọng giúp bạn tiến xa hơn trên nấc thang nghề nghiệp của mình.

Trên thực tế, có rất nhiều nhân viên, nhà quản lý không đọc được dấu hiệu ngôn ngữ cử chỉ của đối phương, hoặc không nhận ra sự khác biệt trong văn hóa giao tiếp, khiến cho mọi nỗ lực kết giao của hai bên bị đổ vỡ. Vì lẽ đó, cuốn sách Bí mật ngôn ngữ cơ thể của tác giả Carol Kinsey Goman ra đời, mang đến góc nhìn hoàn toàn mới mẻ về vai trò thiết yếu của ngôn ngữ cơ thể, đặc biệt là trong môi trường công sở, theo cách dễ hiểu nhất.

Với ngôn từ giản dị được truyền tải một cách gần gũi, sinh động, Carol Kinsey Goman đã thành công trong việc tạo ra một không gian thoải mái giúp người đọc dễ dàng tiếp nhận các thông tin khoa học bổ ích. Qua từng trang sách cùng hàng chục bài tập đơn giản, bạn đọc có thể kiểm soát được những thông điệp mà bản thân đã gửi đến người khác một cách vô thức. Từ đó, giúp cho những cuộc giao tiếp hay đàm phán cùng đồng nghiệp, khách hàng, đối tác trở nên suôn sẻ và đầy cảm xúc hơn.

Thông qua cuốn sách, tôi hy vọng mọi người sẽ đánh giá đúng tầm quan trọng cũng như sức mạnh của ngôn ngữ cử chỉ trong giao tiếp, đặc biệt trong môi trường công sở”, tác giả nhắn nhủ.

Lấy chất liệu từ những tình huống giao tiếp thường ngày, Carol Kinsey Goman đi sâu vào phân tích chi tiết, đồng thời cung cấp nhiều cách xử lý khôn khéo giúp Bí mật ngôn ngữ cơ thể trở thành cuốn sách kỹ năng có tính ứng dụng cao, dễ áp dụng đối với nhiều người. Chưa kể, tất cả vấn đề liên quan đến ngôn ngữ hình thể được đề cập trong cuốn sách đều là những nghiên cứu được Carol Kinsey Goman dày công quan sát trong hơn hai mươi năm với vai trò là nhà trị liệu, huấn luyện viên và diễn giả.

Thông qua 10 chương sách, tác giả hé lộ 5 chữ “C” bí mật trong ngôn ngữ hình thể: Context (ngữ cảnh), Clusters (tổ hợp), Congruence (đồng bộ), Consistency (nhất quán), Culture (văn hóa). Nhờ việc tinh lọc ấn tượng năm nội dung này, bạn đọc có thể cải thiện khả năng nắm bắt ngôn ngữ cử chỉ người khác. Không những thế, các nội dung trên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp tục khám phá những phần tiếp theo của cuốn sách.

Trước khi cho ra đời Bí mật ngôn ngữ cơ thể, Carol Kinsey Goman đã dành thời gian nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu thuộc ngành tâm lý học, thần kinh học, y học, xã hội học, nhân chủng học và giao tiếp học cũng chia sẻ với cô về các phương pháp và suy nghĩ của họ trong lĩnh vực giao tiếp không lời. Nhờ những đóng góp ấy, Carol Kinsey Goman hiểu hơn vì saolàm thế nào ngôn ngữ hình thể lại có sức mạnh kỳ diệu đến vậy.

Rõ ràng, mỗi chúng ta đều sử dụng ngôn ngữ không lời như một phương tiện giao tiếp và thể hiện cảm xúc cũng như trạng thái bản thân. Việc đọc vị ngôn ngữ hình thể không chỉ là học về các dấu hiệu mà còn phải hiểu được ý nghĩa thực sự của chúng. Cùng những thông tin bổ ích trong cuốn sách Bí mật ngôn ngữ cơ thể, tác giả chân thành gửi gắm đến bạn đọc: “Hy vọng những điều tôi đưa ra sẽ phát huy hiệu quả tối đa cho bạn khi giao tiếp ngoài xã hội cũng như trong môi trường công sở”.

 

Báo chí và người nổi tiếng nói gì về cuốn sách:

●          “Khi hiểu về ngôn ngữ cơ thể, chúng ta sẽ trở thành người nói và người nghe tốt hơn.” - Wilma Mathews, Thành viên IABC, Phó Khoa, Trường Báo chí và Truyền thông Đại chúng Walter Cronkite.

●          “Cuốn sách này tình cờ đánh trúng một trong những nút thắt của tôi. Người ta thường không chú ý đến tầm quan trọng của ngôn ngữ cơ thể như một phương tiện giao tiếp. Vì thế ‘Bí mật ngôn ngữ cơ thể’ là một cuốn sách đáng để đọc!” - Charles A. Lynch, Chủ tịch, Công ty Market Value Partners.

●          “Tôi đã chứng kiến ​​các cuộc đàm phán thất bại khi người ta sử dụng ngôn ngữ cơ thể sai dẫn đến sự hiểu lầm không tôn trọng văn hóa và sự khác biệt. ‘Bí mật ngôn ngữ cơ thể’ là cuốn sách cần thiết cho bất kỳ ai trong lĩnh vực bán hàng hoặc đàm phán, đặc biệt nếu họ làm việc ở phạm vi quốc tế.” - Kimberly Benson, Phó Chủ tịch Cange International.

●          “Tác giả Carol Kinsey Goman hướng dẫn bạn cách sử dụng kỹ năng ngôn ngữ cơ thể để xây dựng các mối quan hệ nghề nghiệp bền chặt hơn. Cuốn sách này dành cho ai muốn phát triển và trở nên nổi bật giữa đám đông.” - Robert L. Dilenschneider, người sáng lập tập đoàn Dilenschneider.

 

Về tác giả

Tiến sĩ Carol Kinsey Goman là người sáng lập công ty tư vấn Kinsey Consulting Services và là diễn giả chính cho các tập đoàn, trường đại học và cơ quan chính phủ trên 32 quốc gia. Các bài diễn thuyết của cô cung cấp cho khán giả những chiến lược thiết thực có thể áp dụng ngay lập tức.

Carol Kinsey Goman giúp các giám đốc điều hành, quản lý, doanh nhân và chuyên gia bán hàng xây dựng khả năng lãnh đạo và sử dụng ngôn ngữ cơ thể để hỗ trợ thông điệp bằng lời nói của họ.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Tác giả: ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến

  • Không Còn Bệnh Tim

    Không Còn Bệnh Tim

    Tác giả: Dr. Louis J. Ignarro

  • Bí Ẩn Của Nước

    Bí Ẩn Của Nước

    Tác giả: Dr. Paolo Consigli

  • Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Tác giả: Richard Béliveau, Ph.D , Denis Gingras, Ph.D

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac