0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 160

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Bí Quyết Của Thành Công - Tập 1

Giá bán 48.600 đ
Giá bìa
54.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Tiếp theo thành công của quyển sách Bí Mật Hạnh Phúc của tiến sĩ tâm lý học David Niven đã được sự đón nhận của đông đảo bạn đọc cả nước, First News giới thiệu đến bạn đọc tác phẩm nổi tiếng 100 Simple Secrets Of Successful People (Bí Quyết Của Thành Công) cũng của tác giả David Niven. Cuốn sách được thực hiện trong vòng hai năm và đã được First News ký hợp đồng chuyển giao bản quyền trực tiếp với tập đoàn HARPERCOLLINS (Hoa Kỳ) để xuất bản và phát hành độc quyền ấn bản tiếng Việt.

Đây là quyển sách được xếp vào loại bán chạy nhất nước Mỹ, nó đã vượt qua không gian nước Mỹ và được dịch ra nhiều thứ tiếng để đến với độc giả trên khắp thế giới với đề tài mà tất cả mọi người đều quan tâm: Thành công cuộc sống. Đây không đơn thuần là nghiên cứu của một tác giả tâm huyết mà còn là sự đúc kết, trải nghiệm từ rất nhiều số phận, rất nhiều cuộc đời.

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn có được thành công. Và để đạt được ước mơ đó, mỗi người trong chúng ta phải không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện và làm việc, cũng như vô số lần suy nghĩ, trăn trở để lựa chọn cho mình một hướng đúng đắn.

Nhưng trong hành trình ấy, chỉ có một số ít người đạt được thành công, còn số khác thì không. Vì thành công không phải là một sự may mắn hay số phận mà đó chính là quả ngọt do sự cố gắng của một quá trình. Và con đường đến thành công không hề dễ dàng, chúng ta phải vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để có thể đến đích.

Nhưng như thế nào mới được gọi là thành công? Chúng ta phải làm gì, suy nghĩ như thế nào để tiến gần đến thành công?

Nhà nghiên cứu tâm lý David Niven - qua những cuộc nghiên cứu khoa học và xã hội nhiều năm liền - đã tìm ra 100 nguyên tắc, bí quyết thật đơn giản của sự thành công. Và ông đã tổng hợp thành tác phẩm nổi tiếng “Bí quyết của thành công”.

“Bí quyết của thành công” không phải là những gì xa lạ và khó thực hiện, đòi hỏi phải rèn luyện công phu trong nhiều năm dài mới có được. Cuốn sách không đưa ra những điều cao siêu hay đặt ra những mục tiêu lớn lao vượt khỏi khả năng của mỗi người, mà chỉ đơn giản là những thái độ sống, những suy nghĩ tích cực, những điều khuyên thực tế mà bạn có thể áp dụng ngay vào lúc này – bất kể hoàn cảnh và tình trạng hiện có của bạn; chẳng hạn như : “Hãy xác định mục tiêu cụ thể”, “Muốn thành công một việc lớn, trước tiên hãy làm tốt một việc nhỏ”, “Hãy làm việc, học hỏi bằng sự say mê của mình”, “Tìm kiếm cơ hội trong mọi hoàn cảnh”, “Hãy ước mơ và dám thực hiện ước mơ”, “Biết vui đùa và hài hước”, “Biết chia sẻ, quan tâm đến người khác”...

Nhưng trong cuộc sống, mọi người thường quá nôn nóng để đạt được mục tiêu nên dễ phạm phải sai lầm, chưa kể là tự đánh mất một phần giá trị tinh thần, đó là sự cảm nhận về chính mình và sự thanh thản, hoặc dễ gục ngã, buông xuôi trước những khó khăn, thử thách. Vì thế, “Bí quyết của thành công” còn khuyên chúng ta: “Hãy lựa chọn thái độ đúng”, “Sự việc xảy ra không quan trọng bằng cách nhìn của chính bản thân mỗi người”, “Hãy học từ những thất bại”, “Hãy luôn tự tin và lạc quan”…

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Nhỏ)

    Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Lớn)

    Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Lớn)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Để Có Một Gia Đình Hạnh Phúc

    Bí Quyết Để Có Một Gia Đình Hạnh Phúc

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Hành Trình Tình Yêu

    Bí Mật Hành Trình Tình Yêu

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Để Có Một Cuộc Sống Khỏe Mạnh

    Bí Quyết Để Có Một Cuộc Sống Khỏe Mạnh

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Lớn)

    Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Lớn)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Nhỏ)

    Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: David Niven