0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 208

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Tư duy - Sống đẹp

Bí Quyết Để Có Một Cuộc Sống Khỏe Mạnh

Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Sống trên đời, chỉ có trải qua thất bại mới giúp ta hiểu được giá trị của thành công, có khổ đau mới biết trân trọng niềm vui, và có những lúc đau yếu mới biết rằng sức khỏe đối với chúng ta quý giá biết dường nào.

Ai đó từng nói rằng không có sự vĩ đại nào trong một cơ thể đau yếu. Liệu bạn có được sự minh mẫn, óc sáng tạo khi đang phải gánh chịu nỗi đau đớn thường xuyên vì bệnh tật? Một cơ thể khỏe mạnh ở trẻ thơ chắc chắn sẽ tạo nên nguồn nội lực giúp chúng có được sức bật trong tương lai. Với người trưởng thành, sức khỏe tiếp bước cho những sáng tạo trong lao động, làm thăng hoa những cảm nhận hạnh phúc trong cuộc sống. Với người lớn tuổi, sức khỏe cho họ cảm giác vui vẻ và yêu đời… Chính vì vậy, sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người; và ngày nay, cùng với nhu cầu vật chất ngày càng cao, vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng được quan tâm nhiều hơn với mục đích giúp cho mỗi người có được một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Với mong muốn mang đến cho bạn đọc một cái nhìn sâu sắc, toàn diện hơn để cải thiện và bảo vệ sức khỏe, công ty First News đã phối hợp với Nhà xuất bản Trẻ phát hành quyển sách: Bí quyết để có một Cuộc sống Khỏe mạnh, được biên dịch từ quyển The 100 Simple Secrets Of Healthy People của tiến sĩ David Niven, tổng kết những kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học và cả kinh nghiệm sống của mình.

Cuốn sách này ra đời đã làm đầy đủ tủ sách “The 100 Simple Secrets…” của tác giả David Niven được First News mua bản quyền phát hành đồng bộ 5 cuốn với các tựa tiếng Việt lần lượt là: Bí mật Hạnh phúc, Bí quyết Thành công, Bí mật Hành trình Tình yêu, Bí quyết để có một Gia đình Hạnh phúc, Bí quyết để có một Cuộc sống Khỏe mạnh. Các bạn có thể bắt gặp trong cuốn sách này những kinh nghiệm được soi chiếu từ nhiều góc cạnh khác nhau của cuộc sống, từ việc lựa chọn thực phẩm, đến cách ăn uống, cách ngủ như thế nào cho tốt, thậm chí ngay cả cách tư duy, cách làm việc và những mối quan hệ khác nhau cũng được đề cập đến trong mối tương quan với sức khỏe con người. Tất cả những điều đó đều có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe của chúng ta.

Bạn cũng có thể tìm thấy ở đây những bí quyết hết sức giản dị mà thường ngày bạn không phát hiện ra cùng với những kiến thức khoa học bất ngờ và thú vị. Nếu bạn hiện đang có một sức khỏe tốt, đó là điều thật đáng vui mừng. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này với những gợi ý trong cuốn sách. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo âu nếu sức khỏe không được tốt lắm. Hãy thử làm theo những lời khuyên trong cuốn sách này. Đó là những phương thuốc không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn mà còn giúp bạn cân bằng cuộc sống và có được những phút giây nhẹ nhàng, thư giãn. Mỗi người chúng ta đều có thể tự cải thiện sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, việc dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho những thành viên trong gia đình, cho những người chung quanh cũng vô cùng quan trọng. Đó chính là điều khiến ta nhận thấy mình có ý nghĩa hơn trong cuộc sống và cần thiết hơn đối với mọi người.

Hy vọng rằng Bí quyết để có một Cuộc sống Khỏe mạnh sẽ đồng hành với bạn trên mỗi chặng đường cuộc sống, giúp bạn có thêm kinh nghiệm để vượt qua những khó khăn về sức khỏe, để bạn chăm sóc tốt hơn cho mình cùng những người thân trong một gia đình ngập tràn hạnh phúc! 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Nhỏ)

    Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Lớn)

    Bí Quyết Của Thành Công (Khổ Lớn)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Để Có Một Gia Đình Hạnh Phúc

    Bí Quyết Để Có Một Gia Đình Hạnh Phúc

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Hành Trình Tình Yêu

    Bí Mật Hành Trình Tình Yêu

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Lớn)

    Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Lớn)

    Tác giả: David Niven

  • Bí Quyết Của Thành Công - Tập 1

    Bí Quyết Của Thành Công - Tập 1

    Tác giả: David Niven

  • Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Nhỏ)

    Bí Mật Của Hạnh Phúc (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: David Niven