0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 208

  • Kích thước: 20.5 x 28.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Ngoại ngữ

Bộ Sách New Toeic - New Toeic Test Preparation Program Practice Tests

  • Tác giả: Kim Dae Kyun
Giá bán 75.600 đ
Giá bìa
84.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Bộ sách New Toeic New Toeic  Test Preparation Program Practice Tests TOEIC nay đã được sửa đổi thành New TOEIC (TOEIC mới). Trong thời gian được cải tiến, bài thi TOEIC cũ vẫn có giá trị riêng, nhưng bắt đầu từ cuối tháng 5.2010, New TOEIC bắt đầu được đưa vào áp dụng. Phần Nghe hiểu là điểm chính yếu trong lần sửa đổi này thông qua việc đưa các tình huống, điều kiện sử dụng ngôn ngữ thực tế vào bài thi.  

Người học sẽ được làm quen với bài thi New TOEIC bao gồm những điểm khác biệt so với TOEIC cùng hướng dẫn cụ thể cho từng phần. Từ đó, bạn có thể khắc phục được những điểm yếu và nâng cao khả năng phân tích cấu trúc bài thi để đạt được điểm cao nhất. Phần Bài giải cũng được trình bày rõ ràng để người học có thể tự ôn luyện.  

Bộ sách này sẽ là tài liệu luyện thi New TOEIC thiết thực nhất, giúp bạn làm quen với các đề thi sát với đề thi thật về số lượng câu hỏi, bố cục từng phần và mức độ khó của chương trình New TOEIC. Đây cũng là bộ sách của Nhà xuất bản Compass được viết riêng cho các nước châu Á và được áp dụng rất thành công tại Hàn Quốc.  

Cho dù đây chỉ là những bài thực hành, nhưng chúng tôi mong các bạn cũng chuẩn bị tinh thần giống như đang bước vào kỳ thi thực sự. Chắc chắn có những lúc bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì kết quả làm bài không như mong đợi. Ví dụ như trong phần Nghe hiểu, do bình thường các bạn ít nghe phát âm bằng tiếng Anh hay tiếng Úc nên thời gian đầu, bạn khó theo kịp tốc độ của người đọc. Vì vậy, ban đầu bạn cần phải làm quen với các cách phát âm. Bắt đầu bằng việc luyện nghe và chú trọng phần phát âm để nắm được các ngữ âm.

Đặc biệt, phần “Sơ lược điểm khác biệt giữa tiếng Anh-Anh và Anh-Mỹ” sẽ giúp các bạn vượt qua các kỳ thi một cách hữu hiệu nhất. Phần đọc hiểu được chú trọng thay đổi nhiều hơn, điều này tạo nên sự đa dạng cho các bài thi. Quyển sách được biên soạn theo hướng bài thi thực tế và sử dụng hoàn cảnh ngôn ngữ hiện tại, từ đó chúng ta có thể tiếp cận được nhiều khía cạnh của đời sống hàng ngày.  

Bộ sách bao gồm 3 quyển, được chia thành season 1, 2 và 3.  Với season 1, quyển sách được biên soạn theo hướng bài thi thực tế và sử dụng hoàn cảnh ngôn ngữ hiện tại, từ đó chúng ta có thể tiếp cận được nhiều khía cạnh của đời sống hàng ngày. Người học cần phải rèn luyện khả năng phản ứng nhanh trước các mẫu đối thoại và đoạn văn tương đối dài. Nên quan sát hình ảnh và nắm vững nội dung liên kết toàn mẫu đối thoại hơn là chú ý đến những từ quen thuộc xuất hiện trong các câu trả lời. Giọng phát âm Anh - Mỹ được sử dụng với tỷ lệ 50-50 trong bài. Thí sinh không quen với cách phát âm giọng Anh nên rèn luyện bằng cách nghe đi nghe lại những câu hỏi phát âm giọng này cho đến khi có thể nhận ra sự khác biệt. Thí sinh nên dành thời gian luyện tập nhiều lần, khả năng đọc nhanh và nắm vững được các cách diễn đạt thành ngữ, thuật ngữ, hội thoại thường được sử dụng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. New Toiec có nhiều cải tiến mới hơn những bộ sách cũ trước đây, nên độ dài ngắn trong các phần câu hỏi sẽ được thay đổi song hành với mức độ của bài tập.  

Với season 2, chúng ta chú trọng chủ yếu vào phần đọc hiểu là chính qua những đoạn văn ngắn, song song với đọc hiểu người học còn cần phải trang bị kỹ năng viết của mình bằng những bài tập dưới dạng viết lại câu hoàn chỉnh. Trong cuốn này kỹ năng nói cũng được đề cập đến đáng kể, tương thích với trình độ của người học Toeic. Ngoài ra, các kỹ năng khác cũng được chú trọng để thí sinh có thể đạt được số điểm cao nhất.

Với season 3 thì đặc biệt hơn, quyển sách dành trọn cho các bạn về vốn từ vựng phong phú với các từ và cụm từ hiện đại & thông dụng nhất ngày nay,góp phần bổ sung vốn từ vựng quý giá để chúng ta vững bước hơn cho tất cả kỹ năng.  

Sách do First News mua bản quyền từ NXB Gimm – Young, Hàn Quốc. Mỗi quyển sách kèm MP3 CD, phát hành tại Nhà sách Trí Việt và các nhà sách trên toàn quốc.   CÔNG TY VĂN HÓA SÁNG TẠO TRÍ VIỆT

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 2

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Cẩm Nang Tiếng Hàn Trong Giao Tiếp Thương Mại - Tập 1

    Tác giả: Lee Mi-hye

  • Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Happy Reader - Những Câu Chuyện Ngụ Ngôn Aesop Nổi Tiếng - Kèm CD

    Tác giả: Aesop

  • Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – Trung cấp 2 B1

    Tác giả: The Japan Foundation

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Màu Sắc

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Vật Dụng Hàng Ngày

    Tác giả: First News

  • Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Bé Học Tiếng Anh Qua Hình Ảnh: Bảng Chữ Cái

    Tác giả: First News

  • Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Marugoto: Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Trung Cấp 1 B1

    Tác giả: The Japan Foundation