0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 40

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Thiếu nhi

Bộ Sách Song Ngữ(Anh – Việt) - Bé Học Lễ Giáo

  • Tác giả: Ken Spillman
  • Biên dịch: Bùi Thị Ngọc Hương
Giá bán 145.800 đ
Giá bìa
162.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Từng nhân vật đều có những câu chuyện riêng, cách ứng xử riêng. Bước vào thế giới của những cô cậu bé này, người đọc hiểu rằng những chọn lựa, những lời hứa, những cách cư xử… của họ đều có lý do. Mỗi nhân vật tí hon sẽ thuật lại câu chuyện và cách giải quyết tình huống của riêng mình, từ đó, độc giả sẽ có thể nhìn nhận lại bản thân, học hỏi thêm điều mới… Những câu chuyện được kể tuy nhỏ nhưng lại xâu chuỗi, liên quan với nhau, góp phần lớn trong việc xây dựng nên tính cách, tác động vào nhận thức để các bạn nhỏ sẽ phát triển tính cách tốt một cách tự nhiên.

Trong bộ sách này, tác giả Ken Spillman hoàn toàn không giáo dục các em theo một khuôn mẫu lễ giáo cứng nhắc, mà thay vào đó, ông đã dùng chính góc nhỏ của trẻ để biểu đạt những cảm xúc, sự nhạy cảm và chiều sâu suy nghĩ trong mỗi tình huống cuộc sống hằng ngày mà các em có thể đã, đang và sẽ gặp, nhưng chưa có cách cư xử hay suy nghĩ thích hợp. Ví dụ, ở câu chuyện Ethan sửa sai – Bài học về lòng vị tha, người đọc sẽ thấy mộtEthan một cậu bé cố chấp, ương bướng khi chơi ở lớp cùng với bạn bè. Ethan đã tức giận với cậu bạn Lucas đã tung tin bêu xấu cậu ra cả trường. Mặc dù biết mình sai nhưng Ethan đã không hề xin lỗi và đã tìm mọi cách để trả đũa Lucas. Vậy mà, có những điều thần kỳ đã khiến Ethan phải thay đổi.

Ở một câu chuyện khác, Khoảnh khắc thật lòng của Sophie, độc giả sẽ theo chân cô bé suốt kỳ nghỉ với gia đình. Sophie lúc nào cũng càu nhàu, tức giận, khó chịu với ba mẹ và cô em gái Samantha của mình. Mặc dù mọi người đã dành rất nhiều tình cảm cho Shophie, nhưng cô bé không nhận ra điều đó cho đến tận khi kỳ nghỉ kết thúc.

Bằng ngôn ngữ trong sáng, giản dị kết hợp với những hình ảnh minh họa đẹp mắt, mỗi cuốn sách trong bộ sách Bé học lễ giáo đều mang đến cho các em những bài học nhỏ, giúp các em biết cách cư xử đúng mực với những người thân yêu của mình và rèn luyện được những đức tính tốt.

Điểm đặc biệt của bộ sách này nằm ngay chính bản thân câu chữ tiếng Anh được chọn lọc từ 5.000 từ vựng căn bản dành cho trẻ em. Mỗi tập truyện chứa gần 1.000 từ vựng tiếng Anh thông dụng sẽ giúp các em vừa trau dồi vốn từ vừa nâng cao khả năng đọc hiểu và cách xử lý ngôn từ. Những từ khó sẽ được in nghiêng để các em có thể học thêm. Đây là một trong những nỗ lực của những người biên soạn bộ sách này, nhằm giúp các em có thêm kênh tương tác với Anh ngữ, một trong những điều kiện cần thiết trong việc phát triển bản thân.

Đôi nét về tác giả Ken Spillman

Là tác giả nổi tiếng người Úc, Ken Spillman khởi đầu là nhà thơ và đến nay sáng tác khoảng 40 tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau. Spillman đặc biệt thành công với thể loại tiểu thuyết hư cấu dành cho thiếu niên, đặc biệt là series Jake, hiện đã được xuất bản tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra Ken là một diễn giả nổi tiếng về khả năng viết lách và tính sáng tạo. Ông đã thực hiện nhiều buổi nói chuyện cho hơn 60.000 trẻ em tại Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Oman, Philippines và Singapore.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Mijade Publication

  • Bài ca của khủng long Bronty

    Bài ca của khủng long Bronty

    Tác giả: Hannah Peckham, Hanna Tkachenko

  • Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Bí Mật Của Rừng - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Luc Foccroulle & Annick Masson

  • Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Missy Í Ẹ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Sandrine Lamour & Estelle Meens

  • Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Cerise Trong Vũ Trụ - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Olivier Dupin & Grégoire Mabire

  • Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Balthazar - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Isabelle Wlodarczyk & Marie-Aline Bawin

  • Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Một Tuần Với Các Bạn Thú Dễ Thương - Bộ sách Thế Giới Diệu Kỳ

    Tác giả: Céline Claire & Sébastien Chebret

  • Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Bộ sách Khác Biệt Thật Là Tuyệt

    Tác giả: Hannah Peckham, Kat Merewether