0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 20.06.2022

  • Số trang: 256

  • Kích thước: 14.5x20.5 cm

  • NXB: Dân Trí

Kỹ năng

Cái bắt tay triệu đô

Giá bán 115.200 đ
Giá bìa
128.000 đ
Số lượng
- +

Cái bắt tay triệu đô

- Thu lợi triệu đô từ khả năng giao tiếp thần sầu -

Bảy giây - bạn có thể đạt được những gì trong từng này thời gian? Thật ra chỉ trong bảy giây ngắn ngủi, bạn đã có thể ghi ấn tượng khó phai với người bạn gặp gỡ lần đầu tiên. Nếu bạn đến gặp ai đó với hy vọng được tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm ăn, hoặc thậm chí là tìm bạn đời, ấn tượng ban đầu là hết sức quan trọng và bạn muốn để lại dấu ấn thật tốt đẹp.

Vậy ấn tượng ban đầu đến từ đâu? Tác giả Catherine Molly khẳng định: “Trước cả khi bạn mở lời, cách bạn đi đứng, bắt tay, giao tiếp bằng mắt và kết nối với đối phương đã nói lên rất nhiều điều về bạn”. Và vì thế, chuyên gia giao tiếp này đã chia sẻ những bài học đắt giá về ngôn ngữ cơ thể và phong cách hành vi trong cuốn sách Cái bắt tay triệu đô (tựa gốc “The Million Dollar Handshake”), nhằm giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác chỉ trong vòng bảy giây.

Bản thân tác giả chính là một bằng chứng sống. Trong năm đầu tiên điều hành công ty riêng, Catherine Molloy đã chốt được số hợp đồng có giá trị lên tới một triệu đô-la, tất cả đều bắt nguồn từ những cuộc gặp gỡ trực tiếp đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng, và mỗi cuộc gặp đều bắt đầu bằng cái bắt tay tự tin, chủ động cùng phong cách giao tiếp phù hợp.

Bắt tay như thế nào là đúng cách? Trong chương 1, Catherine Molloy giải thích về cách bắt tay thể hiện sự tự tin của bản thân và lòng tôn trọng dành cho đối phương.

Trong chương 2, bà giới thiệu đến độc giả mọi khía cạnh có liên quan đến ngôn ngữ cơ thể như ánh mắt, nét mặt, giọng nói, cử chỉ… cũng như sức ảnh hưởng của những yếu tố này đối với cơ hội thành công.

Chương 3 bàn về “phong cách hành vi”, một phương tiện giao tiếp hữu hiệu bên cạnh lời nói và các tín hiệu phi ngôn từ. Bạn là người tự tin hay ít nói và suy nghĩ thận trọng? Bạn có muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý không? Bạn thích tán gẫu hay muốn đi thẳng vào vấn đề? Theo Catherine, khi biết về phong cách hành vi của bản thân và của người khác, bạn sẽ có thể điều chỉnh cách giao tiếp của mình, khiến đối phương cảm thấy thoải mái và từ đó tăng hiệu quả kết nối.

Chương 4 tập trung vào “tư duy triệu đô”, lối tư duy giúp chúng ta có cái nhìn và niềm tin tích cực hơn về bản thân mình, người khác cũng như các tình huống ta gặp phải. Trong chương 5, tác giả chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc gặp gỡ với những người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Ở chương 6, bạn đọc sẽ khám phá “khuôn khổ kết nối có ý thức”, hay nói cách khác là trạng thái tỉnh thức, luôn toàn tâm toàn ý khi giao tiếp và kết nối.

Không chỉ có cách dẫn dắt súc tích, hấp dẫn và chân thật, Catherine Molloy còn chia sẻ trong “Cái bắt tay triệu đô” những nghiên cứu tâm lý kinh điển, nhiều câu chuyện người thật việc thật, cùng những phần trắc nghiệm thú vị để bạn khám phá phong cách hành vi của mình.

Quyển sách này đặc biệt hữu ích cho các doanh nhân, các bạn sinh viên mới ra trường đang chuẩn bị phỏng vấn xin việc, nhân viên bán hàng và bất cứ ai thường xuyên giao tiếp trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Ấn phẩm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong bảy giây tương tác đầu tiên và cả sau đó, nhằm tạo được sự kết nối mạnh mẽ và xây dựng các mối quan hệ sâu sắc cả trong công việc lẫn cuộc sống.

“Đây là quyển sách về việc bắt tay một triệu lần và thành công đàm phán được cả một triệu thoả thuận”, Catherine Molloy hứa hẹn.                      

Catherine Molloy là chuyên gia giao tiếp kiêm diễn giả quốc tế về thuật lãnh đạo và kỹ năng bán hàng. Với 25 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, đào tạo và điều phối, Catherine đã đào sâu nghiên cứu về giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể. Bà là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Auspac Business Advantage - một công ty đào tạo đã được trao nhiều giải thưởng.

Catherine sở hữu chứng chỉ thực hành Lập trình ngôn ngữ tư duy (Neuro-linguistic Programming - NLP), đồng thời bà cũng là một nhà tư vấn có áp dụng mô hình tính cách DISC (Directing, Influencing, Stabilising, Complying). Catherine từng hai lần được trao Giải thưởng Quốc tế Stevie, trong đó có một giải về Giáo dục và Dịch vụ Khách hàng, một giải về Đổi mới Sản phẩm. Ngoài ra, bà còn nhận được Giải thưởng Khu vực của Viện Quản lý Úc dành cho nhà quản lý/chủ sở hữu xuất sắc của năm.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan