0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 96

  • Kích thước: 19 x 26 cm

  • NXB: NXB Phụ Nữ

Y học gia đình

Cẩm Nang Massage Cho Bé

  • Tác giả: Dr. ALan Heath , Nicki Bainbridge
Giá bán 52.200 đ
Giá bìa
58.000 đ
Số lượng
Hết hàng

First News (NXB Phụ Nữ) vừa phát hành cuốn sách mới Cẩm nang Massage Cho Bé do Bác sĩ Nguyễn Duy Sinh biên dịch và Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ TP Hồ Chí Minh hiệu đính dựa trên bộ sách nổi tiếng của Tiến sĩ Alan Health và chuyên gia tư vấn sức khỏe Nicki Bainbridge. Quyển sách này nằm trong loạt cẩm nang bỏ túi dành cho các bậc cha mẹ với mục đích cung cấp kiến thức y khoa về các phương pháp massage với những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia.

Đối với các bậc cha mẹ chưa có kinh nghiệm nuôi dạy con thường cảm thấy bối rối hoặc quá căng thẳng khi tiếp xúc với con của mình, nhất là khi bé quấy khóc. Trong một số trường hợp, người mẹ bị trầm cảm thường cảm thấy khó khăn khi gần gũi với bé. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng và làm tổn thương sâu sắc đến mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Massage được xem là một giải pháp hiệu quả cho những vấn đề trên. Ngoài tác dụng giúp cơ bắp và khớp xương của bé cứng cáp hơn, giảm triệu chứng đau nhức hay ngăn ngừa một số bệnh tật, massage còn giúp các bậc cha mẹ biết cách nhận diện các phản ứng và hiểu rõ nhịp điệu sinh học tự nhiên của cơ thể bé để đáp ứng kịp thời những nhu cầu, mong muốn của bé.

Thông qua việc massage, cha mẹ sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bé để hiểu bé và thể hiện tình thương yêu của mình. Cha mẹ sẽ cảm thấy việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và mối liên hệ giữa cha mẹ và bé sẽ khắng khít, gần gũi hơn; còn bé sẽ có được cảm giác an toàn, tin tưởng vào cha mẹ, đồng thời sẽ ngủ ngon giấc, ít khóc hơn và tâm trạng dường như thoải mái, thư giãn hơn. Đây chính là nền tảng cơ bản để bé trưởng thành và tự tin trong cuộc sống.

Quyển Cẩm nang Massage Cho Bé được chia thành 4 chương:

* Những động tác massage cơ bản: Những thao tác massage cho từng phần trên cơ thể bé được minh họa bằng những hình ảnh rõ ràng, sắc nét và hướng dẫn kỹ lưỡng để giúp các bậc cha mẹ đưa ra phương pháp massage vào thời gian biểu hằng ngày.

* Chăm sóc bé hằng ngày: Gồm mục hướng dẫn massage cho những bé có nhu cầu chăm sóc đặc biệt, đồng thời giúp các bậc cha mẹ tiếp cận với phương pháp massage của các nền văn hóa khác nhau.

* Massage cho bé ở các nhóm tuổi khác nhau: Cung cấp những kiến thức về nhu cầu tâm sinh lý của bé từ lúc mới sinh đến khi bé chập chững biết đi, để các bậc cha mẹ linh động chọn thời điểm và phương pháp massage phù hợp nhất.

* Những vấn đề thường gặp: Giúp các bậc cha mẹ nhanh chóng xử lý các tình huống gây khó chịu cho bé như đau bụng, đầy hơi, táo bón…

Cẩm nang Massage Cho Bé được trình bày ấn tượng với nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động, màu sắc nổi bật, kết hợp với quà tặng từ Johnson’n baby gồm 1500 dĩa CD hướng dẫn các bài tập massage cho bé sẽ là chiếc cầu nối đầy yêu thương và thắt chặt sợi dây tình cảm giữa bạn với đứa con thân yêu của mình.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em

    Tác giả: ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến

  • Không Còn Bệnh Tim

    Không Còn Bệnh Tim

    Tác giả: Dr. Louis J. Ignarro

  • Bí Ẩn Của Nước

    Bí Ẩn Của Nước

    Tác giả: Dr. Paolo Consigli

  • Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Chữa Trị Ung Thư - Bằng Ăn Uống

    Tác giả: Richard Béliveau, Ph.D , Denis Gingras, Ph.D

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Trái Cây

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Rau Củ

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Gia Vị Và Thảo Dược

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac

  • Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Dinh Dưỡng Chữa Bệnh - Đậu, Hạt Ngũ Cốc

    Tác giả: Susan Curtis , Pat Thomas , Dragana Vilinac