0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 144

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Văn Hóa Sài Gòn

Hạt giống tâm hồn

Chicken Soup For The Soul - Riêng Dành Cho Phụ Nữ 2

Giá bán 27.000 đ
Giá bìa
30.000 đ
Số lượng
Hết hàng

“Phụ nữ chống đỡ nửa bầu trời.” - Ngạn ngữ Trung Hoa Người Trung Quốc vốn dĩ mang trong mình tư tưởng trọng nam khinh nữ: Nhất nam viết hữu, thập nữ viết vô"cũng không thể nào phủ nhận vai trò không thể thay thế của người phụ nữ. Còn người Việt ta thì đơn giản hơn nhưng lại sâu sắc không kém: người phụ nữ có chồng thì gánh cả giang sơn nhà chồng! Như vậy, ta có thể thấy rằng phụ nữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Gần gũi nhất là những người mẹ, người chị, em gái... thân ái hơn là người phụ nữ một nửa còn lại của mình, những đứa con gái ngoan và cả những người phụ nữ thoáng qua trong đời... Tất cả đều đáng trân trọng bằng cả tình yêu thương nguyên vẹn của trái tim.

Góp phần tri ơn những tình cảm này, First News đã dành thời gian tuyển chọn và ra mắt bộ tuyển tập Hạt giống Tâm hồn – Riêng dành cho phụ nữ. Tập 1 ra mắt cách đây vài tháng đã trở thành một món quà tinh thần quý giá mà bất cứ độc giả nào sau khi xem qua cũng muốn mua tặng cho người phụ nữ mà mình yêu quý nhất. Tập 2 này ra đời vốn cũng không nằm ngoài tôn chỉ trên. Bạn đọc sẽ phát hiện ở đây những câu chuyện và những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống khi nhận ra rằng quanh ta luôn có ít nhất một người phụ nữ quan tâm và lo lắng cho ta.

Những câu chuyện trong tuyển tập này xoay quanh các chủ đề về tình yêu thương, ý nghĩa cuộc sống và sự nhiệm màu của tình yêu của phụ nữ và của chính chúng ta dành cho họ. Từng câu chuyện, từng ý nghĩ sâu sắc sẽ giúp khơi gợi tâm hồn ta biết trân trọng và yêu quý tình cảm của những người phụ nữ bấy lâu nay vẫn âm thầm dõi theo ta trong từng bước đường đời. Bạn đọc có thể mua trọn bộ sách này để làm quà cho chính mình và quà tặng người thân. Đây là một món quà ý nghĩa, giúp ta thổ lộ tình cảm yêu thương trân trọng của mình với người phụ nữ mà ta yêu quý một cách kín đáo và ý nhị nhất.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả