0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 176

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Chicken soup for the soul

Chicken Soup For The Surviving Soul 18 - Vượt Lên Nghịch Cảnh

Giá bán 68.400 đ
Giá bìa
76.000 đ
Số lượng
- +

"Những câu chuyện mọi người vẫn kể cho nhau nghe thường có những ảnh hưởng tích cực đến họ… Đôi khi để tồn tại, chúng ta cần một câu chuyện khích lệ hơn là cần thức ăn." Barry Lopez Cuốn sách này bao gồm những câu chuyện mà chúng tôi tin rằng sẽ khuyến khích bạn nuôi dưỡng niềm hy vọng, nâng cao sức mạnh tinh thần giúp bạn chịu trách nhiệm với cuộc sống của chính mình và biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Hơn thế nữa là sự động viên bạn sẵn sàng cho đi để đón nhận tình yêu vô điều kiện, thúc đẩy bạn đấu tranh và kiên trì đối mặt với những trở ngại tưởng chừng không thể vượt qua.

Và cuối cùng, nó còn mang lại cho bạn niềm tin để sống vui, sống trọn vẹn mỗi ngày khi bạn quyết tâm theo đuổi những khát vọng cháy bỏng của đời mình. Câu chuyện về giá trị của tiếng cười đối với những bệnh nhân ung thư. Câu chuyện về chàng vận động viên bóng đá đẹp trai tài giỏi bị cưa mất một chân khiến cậu luôn cảm thấy căm hận cuộc sống trở nên một người biết chia sẻ và yêu thương chân thành những người có hoàn cảnh giống mình.

Câu chuyện về cô bé Searra mắc bệnh u não nhắc chúng ta nhớ rằng không nên hời hợt với những người mình yêu thương và phải nhìn nhận sâu sắc hơn những điều nông cạn chúng ta thường gặp trong cuộc sống... Còn nhiều những câu chuyện khác thật sự làm rung động bạn, mang đến động lực để bạn vượt những khó khăn của chính bản thân mình. Và kết thúc cuốn sách là câu chuyện về những cậu bé tình nguyện cạo trọc đầu để giúp người bạn bị ung thư không bị lạc lõng khi cậu bị rụng tóc do việc hóa trị.

Qua những câu chuyện, chúng ta có thể tìm thấy những thông điệp cho riêng mình: Không có con đường cùng nếu bạn chịu tìm kiếm, Bất hạnh luôn gắn bó mật thiết với sự thành công trọn vẹn, Tình yêu thương là liều thuốc hữu hiệu đối với mọi căn bệnh… Cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt qua những thất bại hay lúc gặp khó khăn thử thách và xoa dịu nỗi đau về thể xác lẫn tâm hồn.

Chỉ cần bạn sẵn lòng, Chicken Soup for the Surviving Soul sẽ trở thành một người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời, đem lại sự thấu hiểu sâu sắc, sáng suốt và dìu dắt bạn trên mọi ngả đường của cuộc sống.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả