0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 280

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tham khảo

Chuyện Thực Tập

  • Tác giả: Đặng Huỳnh Mai Anh
Giá bán 61.200 đ
Giá bìa
68.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Có thể rất nhiều người đã biết đến Đặng Huỳnh Mai Anh - cô bạn 9x cá tính, đoạt giải thưởng Nhà lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu. Giờ đây, First News chính thức giới thiệu tới cộng đồng thêm một tác giả trẻ - Mai Anh và cuốn sách đặc biệt được xuất bản ngay khi còn là sinh viên.

“Chuyện thực tập” được Mai Anh viết với mục đích ban đầu rất đơn giản là chia sẻ với bạn bè. Sau dự án Cẩm nang xanh cho bà nội trợ, cô gái năng động này bắt đầu có thêm sở thích là viết gì đó cho người khác đọc. Những kinh nghiệm của chính tác giả đã trải qua quãng thời gian đặc biệt chuyển tiếp từ giảng đường tới công ty sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đọc trẻ, sinh viên đang và sẽ đi thực tập.

“Chuyện thực tập” kể chuyện hết sức hóm hỉnh, vui nhộn, cộng thêm những minh họa thú vị do chính tác giả thực hiện đã hấp dẫn người đọc từ dòng đầu tiên đến dòng cuối cùng. Câu chuyện hữu ích gồm hàng trăm vướng mắc khó khăn mà tác giả đã va vấp và tự tìm ra phương hướng trong quãng thời gian ngắn ngủi là thực tập sinh, toàn những điều sẽ chẳng có ai hướng dẫn, không phải bộ môn được đào tạo từ giảng đường hoặc có mặt trong bất cứ một giáo trình nào.

Ví dụ việc đầu tiên nhỏ xíu mà không hề nhỏ như việc sử dụng máy in, máy photo, máy hủy tài liệu… như thế nào, cho đến những việc quan trọng như cách phân bố công việc, cách bảo mật thông tin, đặt lịch làm việc cho lãnh đạo… đều là những kinh nghiệm rất cần thiết và quý báu đối với các bạn chuẩn bị đi thực tập tại các công ty. Bạn trẻ sẽ xoay xở thế nào với cái lịch dày đặc giữa công ty - giảng đường - lớp học ngoại ngữ buổi tối?

Với những câu chuyện rất dung dị và đời thường từ Mai Anh, các bạn đang và sẽ đi thực tập sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu, có một cái nhìn thực tế hơn về việc đi làm tại một công ty. Bạn đọc đã đi qua quãng đời thú vị này cũng sẽ bắt gặp lại hình ảnh của chính mình, trong những ngày đầu chập chững từ nhà trường đến công ty qua hình ảnh của cô thực tập sinh Mai Anh. Câu chuyện của Mai Anh văn phong hài hước, dí dỏm, lôi cuốn bạn đọc bởi những sự thật gần gũi, sinh động đối với bất cứ sinh viên nào nhưng cũng rất ý nghĩa với những bài học sâu sắc về sự tích lũy kiến thức cho cả một quãng đời chứ không chỉ đơn thuần là nhật ký của một thực tập sinh.

 “Chuyện thực tập” được First News mua bản quyền của tác giả Đặng Huỳnh Mai Anh, phát hành tại nhà sách Trí Việt 11H Nguyễn Thị Minh Khai Q1 TP Hồ Chí Minh và các nhà sách khác trên toàn quốc.         

Thông tin về tác giả “ Chuyện thực tập”: Đặng Huỳnh Mai Anh, sinh năm 1992, đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương. Chỉ trong năm 2012, Mai Anh đã đạt được những giải thưởng sau: Giải nhì cuộc thi hùng biện kinh tế “Chinh phục Vàng” ĐH Mở tổ chức Giải nhất cuộc thi viết Nhật ký mùa hạ do Alexa tổ chức Chủ nhiệm dự án Cẩm nang xanh cho bà nội trợ Top 8 Đại sứ MT Bayer Vietnam Giải thưởng Nhà lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu Đại biểu Việt Nam duy nhất tham gia Hội nghị thượng đỉnh thanh niên thế giới, do Hội đồng Anh tổ chức tại Anh từ 25-11 đến 2-12-2012. Hiện Mai Anh đang là đại sứ Môi trường Bayer 2012  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Xoay chuyển tình hình Biển Đông

    Xoay chuyển tình hình Biển Đông

    Tác giả: James Borton

  • Poster Numbers - Chữ số từ 1 đến 10

    Poster Numbers - Chữ số từ 1 đến 10

    Tác giả: First News

  • Niềng Răng - Hiểu Đúng, Hiểu Đủ

    Niềng Răng - Hiểu Đúng, Hiểu Đủ

    Tác giả: ThS. BS. Nguyễn Quang Tiến

  • Poster Bảng Chữ Cái - Mẫu Chữ Viết Thường

    Poster Bảng Chữ Cái - Mẫu Chữ Viết Thường

    Tác giả: First News

  • Bí Ẩn Của Nước

    Bí Ẩn Của Nước

    Tác giả: Dr. Paolo Consigli

  • Thức Uống Lạnh Cho Ngày Nóng

    Thức Uống Lạnh Cho Ngày Nóng

    Tác giả: Louise Pickford

  • Top 100 Nước Ép Và Sinh Tố Chọn Lọc

    Top 100 Nước Ép Và Sinh Tố Chọn Lọc

    Tác giả: Sarah Owen

  • Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Trái Cây - Rau Củ (2 Tập)

    Nghệ Thuật Trang Trí & Cắt Tỉa Trái Cây - Rau Củ (2 Tập)

    Tác giả: First News

Sách cùng tác giả

  • Sổ Tay Xanh

    Sổ Tay Xanh

    Tác giả: Đặng Huỳnh Mai Anh