0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 18.12.2023

  • Số trang: 344

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Đắc Nhân Tâm (Khổ Lớn)

Giá bán 68.800 đ
Giá bìa
86.000 đ
Số lượng
- +

Tháng 2-2022, “Đắc nhân tâm” của Dale Carnegie, quyển sách của mọi thời đại và là một hiện tượng đáng kinh ngạc trong ngành xuất bản Hoa Kỳ đã được tái bản lần thứ 90. Đây là tác phẩm chiếm vị trí số một trong danh mục sách bán chạy nhất và trở thành một sự kiện có một không hai trong lịch sử ngành xuất bản thế giới và được đánh giá là một quyển sách có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

So với các phiên bản trước đây, ấn bản lần này có nhiều nội dung đã được chỉnh lý và bổ sung. Sự khác biệt lớn nhất chính là từ 4 phần với 30 nguyên tắc ứng xử, ấn bản mới nhất của “Đắc nhân tâm” sẽ đem đến cho bạn đọc những 6 phần với 37 nguyên tắc vàng trong giao tiếp.

  • Phần 1: Nghệ thuật ứng xử cơ bản
  • Phần 2: 6 cách tạo thiện cảm
  • Phần 3: 12 cách hướng người khác suy nghĩ theo bạn
  • Phần 4: Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận
  • Phần 5: Những bức thư nhiệm mầu
  • Phần 6: 7 Lời khuyên cho gia đình hạnh phúc

Cụ thể, trong chương 5, bạn đọc sẽ được tiếp cận với những lá thư “gặt hái được kết quả tốt gấp đôi sự mầu nhiệm”. Chẳng hạn như Ken Dyke - một trong những chuyên gia quảng cáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, đồng thời là Giám đốc của Công ty Colgate - Palmolive Peet, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Quốc gia - khi gửi lá thư thăm dò ý kiến của các nhà phân phối đã nhận được tỷ lệ phản hồi lên đến 42.5%, tức cao hơn mức bình thường gần 38%; hay Benjamin Franklin nổi tiếng với bức thư biến thù thành bạn, biến một người từng ghét cay ghét đắng, sẵn sàng sỉ nhục Benjamin trở thành những người bạn tốt của nhau cho đến cuối đời… Sau cùng, Dale Carnegie sẽ bật mí bí mật của những phép mầu ấy, chính là nâng cái tôi của người khác lên với một sự chân thành. Quan trọng hơn là những tâm tình của ông về việc áp dụng bí kíp ấy vào đời sống - điều mà hầu như chúng ta chẳng thể làm được, hoặc nếu có thì lại “bằng sự xu nịnh và giả dối”, Dale Carnegie chia sẻ.    

Phần 6 của cuốn sách hẳn là phần nhận được nhiều sự mong đợi của độc giả nhất. Trong xã hội với nhiều tiêu chuẩn phải đạt được, nhiều đích đến cần hướng đến, và nhiều gánh nặng buộc phải lo toan, thì chúng ta đã không ít lần buông những lời nói, ý nghĩ khiến người thân của mình bị tổn thương. Khi bình tâm nhìn lại thì có khi đã quá muộn để hàn gắn. Phần 6 của cuốn sách sẽ là những nguyên tắc bất biến để giữ tổ ấm của bạn luôn tràn đầy hạnh phúc, và là nơi bạn luôn muốn tìm về giữa những ồn ào tất bật ngoài kia, như Không chì chiết, bớt cằn nhằn; Quan tâm đến những điều nhỏ bé, hay Hiểu ngôn ngữ yêu thương trong gia đình...

Đắc Nhân Tâm

Đây là cuốn sách độc nhất về thể loại self-help sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Ngoài ra cuốn sách còn có doanh số bán ra cao nhất được tờ báo The New York Times bình chọn trong nhiều năm. Cuốn sách này không còn là một tác phẩm về nghệ thuật đơn thuần nữa mà là một bước thay đổi lớn trong cuộc sống của nhiều người.

Nhờ có tầm hiểu biết rộng rãi và khả năng “ứng xử một cách nghệ thuật trong giao tiếp”, Dale Carnegie đã đưa ra góc nhìn độc đáo và mới mẻ trong giao tiếp hàng ngày một cách vô cùng thú vị. Từ những mẩu chuyện rời rạc nhưng lại đầy lý lẽ thuyết phục, ông đã tìm ra những kinh nghiệm để đúc kết thành những nguyên tắc vô cùng ‘ngược ngạo’, nhưng cũng rất logic dưới cái nhìn vừa sâu sắc, vừa thực tế.

Hơn thế nữa, “Đắc Nhân Tâm” còn đưa ra những nghịch lý mà từ lâu con người ta đã hiểu lầm về phương hướng giao tiếp trong mạng lưới xã hội. Thì ra, người giao tiếp thông minh không phải là người có thể phát biểu ra những lời hay nhất, mà là những người học được cách mỉm cười, luôn biết cách lắng nghe, và khích lệ câu chuyện của người khác.

Đã gần 1 thế kỷ kể từ khi lần đầu tiên ra mắt bạn đọc trên toàn thế giới, nhưng “Đắc nhân tâm” chưa bao giờ lỗi thời, ngược lại, ngày càng khẳng định hơn cái mác mà mọi người đã đặt - “cuốn sách của mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp”. “Tôi không trao cho bạn một túi cẩm nang chứa những mánh khóe, tôi đang nói về một cách sống mới”, Dale Carnegie từng chia sẻ, một cách sống mang đến cho mình và mọi người sự thanh bình và hạnh phúc, cách sống có thể đánh thức những khả năng tiềm ẩn để chúng ta có thể vượt mọi thử thách trong cuộc sống, và là cách sống giúp bạn trở thành người được yêu mến, quý trọng và thành đạt hơn trong mắt mọi người.

 

Báo chí nhắc gì về “Đắc Nhân Tâm”

Nói đến sách nghệ thuật ứng xử thì không thể không nhắc đến "Đắc nhân tâm" của Dale Carnegie. Đây là một trong những cuốn sách gối đầu của nhiều thế hệ đi trước và ngày nay. Với chặng đường hơn 80 năm kể từ khi lần đầu được xuất bản, "Đắc nhân tâm" đã mang đến cho chúng ta bài học vô cùng giá trị đó là nghệ thuật ứng xử để được lòng người. "Đắc nhân tâm" là quyển sách nổi tiếng và bán chạy nhất và có mặt ở hàng trăm quốc gia khác nhau, và hơn thế nữa đây còn là quyển sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất do thời báo New York Times bình chọn trọng suốt 10 năm liền” – Cafebiz.vn, 3 cuốn sách nên đọc đi đọc lại trong đời để ngẫm về cuộc sống

Đắc Nhân Tâm – của tác giả Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Một khám phá rất thú vị dành cho các bậc phụ huynh khi đọc cuốn sách này là biết cách lắng nghe trò chuyện cùng con, cách trị chứng tè dầm của trẻ nhỏ, hay cách làm cho một đứa trẻ từ quậy phá thành ngoan ngoãn… Đó hẳn là những câu chuyện nuôi dạy trẻ rất đúng, rất hay, rất đời thường đáng để bạn đọc suy ngẫm và chiêm nghiệm” – Motthegioi.vn, Đắc nhân tâm: ‘Cha đã quên’ nhắc những điều nên nhớ

 

Về tác giả

Dale Breckenridge Carnegie (24 tháng 11 năm 1888 – 1 tháng 11 năm 1955) là một nhà văn và nhà thuyết trình Mỹ và là người phát triển các lớp tự giáo dục, nghệ thuật bán hàng, huấn luyện đoàn thể, nói trước công chúng và các kỹ năng giao tiếp giữa mọi người. Ra đời trong cảnh nghèo đói tại một trang trại ở Missouri, ông là tác giả cuốn Đắc Nhân Tâm, được xuất bản lần đầu năm 1936, một cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất và được biết đến nhiều nhất cho đến tận ngày nay.

Ông cũng viết một cuốn tiểu sử Abraham Lincoln, với tựa đề "Lincoln con người chưa biết", và nhiều cuốn sách khác. Carnegie là một trong những người đầu tiên đề xuất cái ngày nay được gọi là đảm đương trách nhiệm, dù nó chỉ được đề cập tỉ mỉ trong tác phẩm viết của ông. Một trong những ý tưởng chủ chốt trong những cuốn sách của ông là có thể thay đổi thái độ của người khác khi thay đổi sự đối xử của ta với họ.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Từ Bỏ

    Từ Bỏ

    Tác giả: Annie Duke

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Lớn)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Lớn)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Phiên Bản Đặc Biệt Bìa Cứng)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Phiên Bản Đặc Biệt Bìa Cứng)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Đắc Nhân Tâm (Phiên Bản Đặc Biệt - Bìa Cứng)

    Đắc Nhân Tâm (Phiên Bản Đặc Biệt - Bìa Cứng)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Đắc Nhân Tâm (Khổ Nhỏ)

    Đắc Nhân Tâm (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Nhỏ)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Lợi Thế Bán Hàng

    Lợi Thế Bán Hàng

    Tác giả: Dale Carnegie