0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 146

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

  • Tác giả: Jeffrey J. Fox
Giá bán 61.200 đ
Giá bìa
68.000 đ
Số lượng
- +

“Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và, “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.” First News trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách nổi tiếng Để Trở thành Người bán hàng Xuất sắc được biên dịch từ nguyên tác tiếng Anh How to Become a Rainmaker của tác giả Jeffrey J. Fox.

Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng… Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

Ngoài ra, một công ty muốn hoạt động hiệu quả, phát triển lâu dài hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều phải có nguồn thu nhập ổn định. Và nhân viên bán hàng chính là người mang lại nguồn thu nhập đó cho công ty. Họ là người nhận diện và xác định đối tượng khách hàng, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện tại, đồng thời tạo dựng uy tín và thể hiện vị thế cho công ty. Nội dung cuốn sách không chỉ giới hạn dành cho nhân viên bán hàng, trình bày những bí quyết để trở thành người bán hàng xuất sắc, mà nó còn là một cẩm nang hướng dẫn có tác dụng hỗ trợ cho những ai mới khởi đầu nghiệp kinh doanh, hoặc những ai đang phụ trách công việc có sự giao tiếp với khách hàng, dù trực tiếp hay gián tiếp.

Hy vọng với những lời khuyên thiết thực và những ví dụ minh họa thực tế được chọn lọc trong quá trình kinh doanh trong cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi nhiều điều bổ ích để áp dụng thành công trong công việc bán hàng cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh.

Sách do First News thực hiện, dày 144 trang, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM, ĐT: 8227979) và các nhà sách khác trên toàn quốc.

***** Lời tựa của tác giả: Một phù thuỷ da đỏ đang tiến hành nghi thức cầu mưa. Những thổ dân da đỏ thường có tục lệ ca tụng và tôn vinh người cầu mưa. Người cầu mưa dùng quyền năng phép thuật để mang mưa về làm tươi tốt mùa màng, giúp cuộc sống con người được no đủ. Không có mưa loài người sẽ đói kém, bệnh tật, chết chóc hoặc phải bỏ xứ ra đi. Ngày nay, thuật ngữ người cầu mưa - rainmaker được dùng để chỉ người bán hàng hiệu quả- người mang thu nhập về cho tổ chức, dù đó là tổ chức lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Thu nhập ấy đến từ khách hàng và những nhà bảo trợ. Thu nhập ấy là nguồn nước, là dòng máu của tổ chức. Không có nó tổ chức sẽ không tồn tại.

Thuật ngữ người cầu mưa được dùng nhiều trong các ngành dịch vụ đặc thù như luật, kế toán, tư vấn, đầu tư, quảng cáo và kiến trúc. Trong những ngành này, người cầu mưa là người chịu trách nhiệm đem lại hầu hết các khách hàng mới, các thương vụ mới cho công ty. Người cầu mưa thường là những nhân viên được trả lương cao nhất ở mọi công ty và mọi ngành nghề. Họ hoạt động dưới nhiều chức danh: chủ doanh nghiệp, cộng sự, điều hành, đại diện bán hàng, giám đốc điều hành, đại lý, trưởng phòng, người gây quỹ… Người cầu mưa cũng có thể là một nhân viên bất kỳ trong công ty hoặc một thành viên trong nhóm. Nội dung cuốn sách này chủ yếu dành cho nhân viên bán hàng, nhưng nếu công việc của bạn có tiếp xúc với khách hàng, dù trực tiếp hay gián tiếp, cuốn sách này cũng sẽ hỗ trợ cho bạn. Bạn sẽ biết cách tăng khả năng “bán” sự hiểu biết và ý tưởng của mình cho chính tổ chức bạn đang làm việc. Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, máy móc, nguồn lực tài chính hoặc con người. Những đồng tiền do khách hàng mang lại sẽ được dùng để trả lương cho nhân viên, chi trả phúc lợi, khen thưởng, nghỉ mát, bảo hiểm y tế, trang bị máy móc hay nội thất văn phòng… Đối tượng khách hàng rất phong phú. Họ có thể là thành viên, học viên, người hâm mộ, binh lính, giáo dân, bệnh nhân… Bất kể họ là ai, nếu không có khách hàng thì tổ chức không thể tồn tại. Vì thế, nhiệm vụ quan trọng của mọi nhân viên là giúp đem thu nhập về cho tổ chức, là nhận diện, xác định, thu hút khách hàng đến và giữ khách hàng tiếp tục quay trở lại công ty. Nhiệm vụ này đúng với mọi tổ chức và không có ngoại lệ!

Cuốn sách này là một cẩm nang hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả. Nếu nói một cách hình ảnh thì cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách cầu mưa, dù đó là mưa phùn hay mưa bão, mưa rào hay mưa dông. Nếu bạn muốn đem thu nhập về cho tổ chức, nếu mục tiêu của bạn là trở thành người bán hàng hiệu quả hay nếu bạn muốn trở thành một tài sản vô giá của tổ chức, hãy dành thời gian đọc và vận dụng những lời khuyên thiết thực trong cuốn sách này. ~Jeffrey J. Fox  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan