0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 18.07.2022

  • Số trang: 176

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Hạt giống tâm hồn

Hạt Giống Tâm Hồn - Tập 11: Những Trải Nghiệm Cuộc Sống

Giá bán 68.400 đ
Giá bìa
76.000 đ
Số lượng
- +

Những trải nghiệm cuộc sống

Chúng ta sống vì điều gì nếu không phải để giúp cuộc sống của nhau bớt khó khăn hơn?” - George Eliot

Những trải nghiệm cuộc sống vừa được tái bản năm 2022, tuyển tập gồm những câu chuyện sâu sắc và đáng suy ngẫm trên đường đời. 29 câu chuyện trong cuốn sách truyền tải những thông điệp tốt đẹp về tình yêu thương, sự tử tế, lòng biết ơn, sức mạnh nội tại, những khoảnh khắc quý giá và những giá trị đích thực trong cuộc sống. Đây sẽ là hành trang quý báu, đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình khám phá cuộc sống.

Nếu có những lúc bạn cảm thấy ngột ngạt và chênh vênh vì những trắc trở và mất mát trên đường đời thì những câu chuyện nói về các trải nghiệm bình dị nhưng đáng nhớ, bé nhỏ nhưng sâu sắc trong cuốn sách này sẽ giúp bạn bình tâm hơn, có những góc nhìn khác về cuộc sống. Nhờ đó bạn sẽ nhận ra đâu mới là những giá trị thật sự quý giá trong đời. Đó chính là tình yêu cuộc sống, tình cảm gia đình, là tình bạn, thậm chí là lòng tử tế giữa những người xa lạ. Bạn có thể bắt gặp những trải nghiệm như thế trong truyện “Mẹ và con gái”, câu chuyện giúp gợi lên trong bạn những phút giây suy ngẫm về tình mẫu tử, về những hờn dỗi đã qua giữa bạn và mẹ mình, để rồi cuối cùng bạn sẽ nhận ra rằng dù có ra sao thì mẹ vẫn luôn ở đó - bên cạnh bạn - cười cùng bạn, khóc cùng bạn.

Những khoảnh khắc minh triết cũng được khắc hoạ rõ nét trong “Những trải nghiệm cuộc sống”. Câu chuyện của anh chàng với bộ dạng bất hảo đi chiếc Harley-Davidson hầm hố đã hết lòng giúp đỡ một người xa lạ trên đường; hay hành động hỏi han và đồng cảm của cô bé nhỏ tuổi với người đàn ông luôn sống trong sự phẫn uất với cuộc đời … sẽ cho bạn một góc nhìn mới mẻ và tích cực hơn về mục đích sống của bản thân và cả những vẻ đẹp kỳ diệu trong cuộc sống hằng ngày.

Cuốn sách nhỏ này có những câu chuyện sẽ khiến ta mỉm cười, nhưng cũng có những câu chuyện khiến lồng ngực ta nghẹn lại khi chạm đến những khắc khoải, những tổn thương, cả những sự nuối tiếc mà ta đã cố gắng giấu đi trong nhiều năm tháng qua. “Những trải nghiệm cuộc sống” sẽ làm sống dậy trong bạn những trải nghiệm đáng nhớ của chính bản thân, giúp bạn thấu tỏ những bài học quý giá về cuộc sống, và sau cùng là sống một cuộc đời vẹn tròn, ý nghĩa.

Có những trải nghiệm ngập tràn niềm vui, tình yêu thương và niềm hạnh phúc - làm nên những đoạn đường bằng phẳng, trơn tru; và cũng có những trải nghiệm nhuốm đầy nỗi cô đơn, buồn đau và thất vọng não nề - làm nên những con dốc dựng đứng và những đoạn đường quanh co, sỏi đá lởm chởm. Tuy vậy, mỗi dặm đường ta đi qua, dù thuận buồm xuôi gió hay gian nan trắc trở, đều sẽ cho ta những kinh nghiệm quý giá, giúp ta trưởng thành, mạnh mẽ và bao dung hơn. Mong rằng quyển sách nhỏ này có thể góp phần giúp các bạn kiến tạo nên một hành trình cuộc sống muôn màu muôn vẻ, ngập tràn niềm vui cũng như những kỷ niệm đáng nhớ” – Trích Hạt giống tâm hồn 11: Những trải nghiệm cuộc sống.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả