0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 152

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Hệ Miễn Dịch Tâm Hồn

  • Tác giả: Mike George
  • Biên dịch: Phạm Thị Sen - Tony Nguyễn
Giá bán 43.200 đ
Giá bìa
48.000 đ
Số lượng
- +

"Hệ miễn dịch tâm hồn" - Khôi phục và duy trì sự mạnh mẽ nội tâm  

Trong cuộc sống ngày hôm nay, giữa rất nhiều mối lo ngại về đồ ăn thức uống, cả về môi trường sống thì sức khỏe thể chất đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tuy vậy, câu hỏi thật sự cần có hiện nay không phải là bạn có khỏe về mặt thể chất không, mà bạn có mạnh mẽ từ trong tâm hồn không? Sức khỏe tâm hồn là điều quan trọng hàng đầu nhưng ta biết quá ít về cách duy trì tâm hồn mạnh mẽ, do vậy ta xem trọng sức khỏe thể chất và hầu như bỏ lơ sự mạnh mẽ trong tâm hồn.

Thông qua cuốn sách Hệ miễn dịch tâm hồn, do First News xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với Trung tâm Những giá trị sống Innner Space tại Việt Nam, tác giả Mike George đã giúp bạn đọc tìm hiểu thêm một chút về bản chất tự nhiên của một tâm hồn mạnh mẽ và những điều khiến ta hủy hoại nó, một số biện pháp đo lường xem bạn vững mạnh đến mức độ nào và sau cùng là tăng cường khả năng miễn dịch cho tâm hồn nhằm khôi phục và duy trì sự mạnh mẽ nội tâm.

Mike George không phải là tác giả xa lạ với bạn đọc Việt Nam. Ông đã có nhiều cuốn sách được xuất bản bằng tiếng Việt như: Từ giận dữ đến bình an, Dưới ánh sáng của thiền, 7 ảo tưởng tình yêu, Khơi sáng tinh thần & Giải tỏa stress

Giống như các cuốn sách trước đây, với Hệ miễn dịch tâm hồn lần này, tác giả Mike George tiếp tục đưa bạn đọc khám phá trở lại nội tâm với những giá trị tốt đẹp trong chính bản thân mình. Tác giả nhìn rõ và bóc trần những niềm tin tai hại khiến bạn phủ nhận những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Đây là một cuốn sách về tâm linh nhưng được viết với một văn phong hài hước, đặc biệt tác giả đã đưa ra những liên tưởng thú vị giữa những bệnh về cơ thể với bệnh về tâm hồn. Không chỉ cơ thể mới chứa đựng nhiều bệnh tật, mà tâm hồn cũng ẩn chứa các dạng bệnh với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, trong khi cơ thể có thể chữa lành các căn bệnh theo cách tự nhiên, thì tâm hồn cần được hàn gắn một cách có ý thức để trở nên có nhận thức. Chỉ có việc nhận thức mới tạo ra sự chuyển biến để hàn gắn tâm hồn. Khi tâm hồn yếu đuối, rất có thể bạn sẽ cảm thấy bị cô lập, khép kín, đôi khi cảm thấy buồn phiền, bị trù dập, có thể lo âu cùng sợ hãi…

Ngược lại, khi tâm hồn mạnh mẽ, bạn sẽ cởi mở và nồng hậu kết giao với bất cứ ai. Ở bạn luôn toát ra niềm hăng say, vui sướng và những cử chỉ thân thiện mà chẳng cần nỗ lực, đến nỗi chúng hấp dẫn mọi người lạc vào vầng hào quang của bạn.

Trong cuốn sách của mình, tác giả Mike George đã chỉ ra rằng: Sức khỏe tốt liên quan đến hình dáng cơ thể, nhưng nội tâm mạnh mẽ liên quan đến sự bình ổn của tâm hồn. Bạn có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhưng lại là một tâm hồn yếu đuối; theo thời gian, sức khỏe thể chất sẽ bị ảnh hưởng. Bạn có thể là một tâm hồn mạnh mẽ trong cơ thể đau bệnh. Nhưng chính sự mạnh mẽ trong tâm hồn sẽ có tác động tích cực đến cơ thể, thậm chí hỗ trợ chữa lành nhiều bệnh tật thể chất. Trong mỗi một tâm hồn đều tồn tại một hệ thống miễn dịch mà không phải ai cũng biết.

Hệ thống miễn dịch cho tâm hồn là một tiến trình phát triển theo 3 giai đoạn để phục hồi chính mình và sức khỏe của cơ thể để mang lại lợi ích một cách tự nhiên. Mike George đã mô tả tiến trình chữa lành thông qua 12 căn bệnh mà chúng ta thường mắc phải như: chứng nghiện ngập; bệnh mù quáng; bệnh tim; bệnh tê liệt; bệnh điên rồ; bệnh tiểu đường; bệnh dị ứng… Hệ miễn dịch của cơ thể tồn tại là để truy tìm, phân định và bảo vệ cơ thể trước nhiều bệnh tật thể lý. Hệ miễn dịch của tâm hồn cũng hoạt động theo cách tương tự đối với nhiều loại bệnh tâm hồn (dis-ease).

Theo tác giả Mike George, trong hành trình thức tỉnh và hòa điệu với những gì đang thật sự diễn ra trong nội tâm, bạn cần liên tục tự suy nghiệm để thấu hiểu thay vì lệ thuộc vào lời khuyên bảo của người khác. Và cuốn sách này chỉ nói về những điều bạn đã biết, nhưng bạn chưa thấy rõ bởi nhận thức của bạn đang tạm thời bị che khuất.

THÔNG TIN VỀ TÁC GIẢ MIKE GEORGE

Mike George là diễn giả nổi tiếng trên thế giới, tham gia giảng dạy tại hơn 30 quốc gia và là tác giả của 8 cuốn sách bán chạy được dịch ra gần 30 ngôn ngữ. Mike George hiện sống tại London và phụ trách quản lý biên tập cho tạp chí Heart & Soul. Trước khi làm nghề viết sách và diễn thuyết, Mike George còn là doanh nhân thành đạt.

Trong 20 năm qua, ông đi nhiều nơi để dạy về nghệ thuật thiền và giúp đỡ nhiều người trong lĩnh vực phát triển tinh thần. Những tựa sách của ông được dịch sang tiếng Việt, gồm: Tư duy tích cực, Từ giận dữ đến bình an, Khơi sáng tinh thần & Giải tỏa tress.

Các buổi thuyết trình của ông giúp con người nâng cao nhận thức về những nguồn lực nội tại của bản thân để trở nên hài lòng hơn với chính mình và đạt hiệu quả cao hơn trong mọi công việc. Ông giúp phát triển những kỹ năng thực tiễn về cảm xúc và tinh thần trong mỗi người để xây dựng và duy trì các mối quan hệ ổn định, thân ái. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Từ Giận Dữ Đến Bình An

    Từ Giận Dữ Đến Bình An

    Tác giả: Mike George

  • 7 Aha! Khơi Sáng Tinh Thần & Giải Tỏa Stress

    7 Aha! Khơi Sáng Tinh Thần & Giải Tỏa Stress

    Tác giả: Mike George

  • Dưới Ánh Sáng Của Thiền

    Dưới Ánh Sáng Của Thiền

    Tác giả: Mike George