0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 216

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Kinh doanh

Inbound Pr

  • Tác giả: Iliyana Stareva
  • Biên dịch: Vũ Thanh Vân - Lê Thị Thùy Linh
Giá bán 97.200 đ
Giá bìa
108.000 đ
Số lượng
- +

Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả.

Khách hàng không muốn trở thành đối tượng “bị” tiếp thị. Thay vào đó, họ muốn đưa ra lựa chọn của riêng mình, dựa trên những kết quả tìm kiếm thông tin và trải nghiệm trên môi trường trực tuyến.

Khi một vấn đề xảy ra, khách hàng có nhu cầu được doanh nghiệp trả lời trực tiếp trên các phương tiện truyền thông xã hội. Dựa trên cơ sở khách hàng, chưa bao giờ tiếng nói riêng - trực tiếp của mỗi doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn như vậy trong lịch sử ngành PR. Tuy vậy, điều này đòi hỏi các chuyên gia PR phải liên tục cập nhập các kỹ năng và kỹ thuật mới để làm hài lòng khách hàng của mình. Thật không may, những nỗ lực này sẽ không đủ và không thể bắt kịp nếu chúng ta vẫn sử dụng những cách thức và số liệu đo lường truyền thống.

“Inbound PR” là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả. Từ đó, cung cấp cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân làm việc trong ngành PR một cách thức hoàn toàn mới để xây dựng thương hiệu, đánh giá hiệu suất PR và theo dõi tỷ suất lợi nhuận – ROI.

Khả năng tiếp cận người dùng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, định lượng tỷ suất lợi nhuận của Inbound PR sẽ giúp bạn phát triển một doanh nghiệp đáp ứng kịp thời và làm thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. 

Trong kỷ nguyên của kỹ thuật số và sự bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội, Inbound PR là phương thức tối ưu nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách bền vững, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả của truyền thông của bạn trên bất kỳ nền tảng nào. 

“Inbound PR” là cuốn sách cung cấp cho bạn tất cả những gì cần thiết và đưa ra một khuôn khổ rõ ràng để chuyển đổi những con số trở thành hiệu quả truyền thông.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

  • Xây dựng, thúc đẩy khách hàng nhận diện thương hiệu mà không “làm phiền” khách hàng.
  • Tạo ra những khách hàng tiềm năng, khách hàng chất lượng cao và khách hàng có khả năng truyền thông cho chính doanh nghiệp.
  • Chốt doanh số, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và các mối quan hệ với các kênh truyền thông.
  • Theo dõi ROI của từng giai đoạn trong quy trình PR.

Ngày nay, nội dung là vua và cũng là tên của cuộc chiến giữa các các công ty, doanh nghiệp. Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực PR phải chứng minh hiệu quả của mình bằng sự linh hoạt, đột phá hoặc bị cuốn vào các phương pháp truyền thống lỗi thời. “Inbound PR” là cuốn sách cung cấp những chiến lược và ý tưởng quan trọng cho việc phát triển ngành PR trong kỷ nguyên số. Cuốn sách này cũng cung cấp những phương pháp, giải pháp và công cụ để doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu sự tăng trưởng đó.

Về tác giả

Iliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh. Cô góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó.

Sau đó, Iliyana được tuyển vào HubSpot và trở thành một trong những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của công ty tại Dublin, Ireland - nơi cô đã giúp hàng chục công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing, nội dung, PR và công nghệ tăng gấp đôi, gấp ba doanh thu của họ. Đó cũng là thời gian mà Iliyana phát triển khái niệm Inbound PR.

Hiện tại, Iliyana là Giám đốc chương trình Đối tác Toàn cầu, tập trung vào việc điều hành nhóm phát triển thị trường toàn cầu của HubSpot và hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp trong chương trình. Cuốn sách “Inbound PR” là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Inbound Marketing” nổi tiếng của HubSpot. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

1 2

Sách liên quan