158.000 đ

  • Số trang: 352

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Kinh doanh

INBOUND SELLING


Ngày nay với sự phát triển của ngành digital marketing, lượng khách hàng đến từ môi trường trực tuyến có thể cao hơn rất nhiều lần bộ phận sale trực tiếp hoặc các hoạt động marketing truyền thống.

Từ đó, phát sinh rất nhiều sự thay đổi trong quá trình bán hàng: Khách hàng chủ động khám phá và lựa chọn sản phẩm, hoạt động tư vấn bán hàng tốn ít thời gian hơn; các giao dịch diễn ra trên môi trường trực tuyến giảm cho sales rất nhiều khoản phí; việc mua bán trực tuyến tích trữ các nguồn dữ liệu giá trị cho việc cải tiến quy trình sale.

Điều này đỏi hỏi người bán hàng và quản lý bán hàng phải có một cách tiếp cận mới trong phương thức bán hàng lẫn đào tạo đội ngũ bán hàng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành bán hàng cũng như những hiểu biết độc đáo của mình, Giám đốc bán hàng của Hubspot – tác giả Brian Signorelli đã hệ thống hóa các bước bán hàng cần thiết, cũng như các xu hướng bán hàng hiện đại từ nhận diện đến kết nối, khám phá, tư vấn và chốt sale với khách hàng, đồng thời tổ chức những đội sale chuyên nghiệp.

Trong cuốn sách Inbound Selling, độc giả sẽ tìm hiểu:

  • Inbound Selling đã phát triển từ các phương thức và mô hình của Inbound Marketing như thế vào và cách vận dụng Inbound Selling.
  • Cách tiếp cận từng bước để các chuyên gia bán hàng trở thành chuyên gia Inbound Selling.
  • Những điều cần thiết với một người quản lý, giám đốc bán hàng với đội ngũ những người bán hàng theo phương thức Inbound.
  • Vai trò mà các nhà lãnh đạo điều hành cần thực hiện để chuyển đổi áp dụng phương thức Inbound Selling.

Inbound Selling phù hợp với những nhà bán hàng trực tuyến, người quản lý bán hàng, giám đốc điều hành và các chuyên gia bán hàng khác. Là mảnh ghép hoàn chỉnh trong mô hình Inbound, Inbound Selling là phương pháp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và gia tăng doanh số trong thời đại công nghệ số.

BOX

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và những đối tác của công ty. Ông cũng là một trong những nhà sáng lập InboundSeller.com, nơi bạn có thể tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên để trở thành một người bán hàng inbound và giúp cho đội bán hàng của mình trở thành những người làm inbound chuyên nghiệp.

 

•         First News tổng hợp và thực hiện

•         Nhà Xuất Bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM

•         Khổ: 14.5x20.5

•         Số trang: 352 trang

•         Giá: 158.000vnd

.         Ngày xuất bản 1/2020

•         Quy cách in bìa: Bìa mềm, tay gấp

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • NGƯỜI GIÀU CÓ NHẤT THÀNH BABYLON

    NGƯỜI GIÀU CÓ NHẤT THÀNH BABYLON

    Tác giả: George S.Clason

  • SẾP CỦA THIÊN TÀI

    SẾP CỦA THIÊN TÀI

    Tác giả: Robert Hromas , Christopher Hromas

  • BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA

    BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA

    Tác giả: Julie Zhuo

  • STREAMPUNKS - KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

    STREAMPUNKS - KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

    Tác giả: Robert Kyncl, Maany Peyvan

  • INBOUND CONTENT

    INBOUND CONTENT

    Tác giả: Justin Champion

  • BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG (KHỔ NHỎ)

    BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG (KHỔ NHỎ)

    Tác giả: David Niven

  • INBOUND PR

    INBOUND PR

    Tác giả: Iliyana Stareva

  • BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG KINH DOANH

    BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG KINH DOANH

    Tác giả: Becky Sheetz-Runkle