0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Ngày phát hành: 28.04.2022

  • Số trang: 280

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất

Giá bán 88.200 đ
Giá bìa
98.000 đ
Số lượng
- +

Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất

Trong cuộc sống ngày nay, con người mặc dù được đáp ứng những nhu cầu cơ bản và còn được thụ hưởng nhiều tiện nghi của đời sống hiện đại; thế nhưng chúng ta vẫn luôn mong muốn tìm kiếm nhiều hơn những giá trị từ cuộc sống.

Dù bạn mua một chiếc xe mới, tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, được tăng lương hay trở thành người nổi tiếng – thì điều bạn mong đợi nhất vẫn là cảm giác hài lòng và hạnh phúc. Và cuốn sách này tập trung nhiều vào nhu cầu hạnh phúc vì quả thật con người ngày nay không có mong ước nào mãnh liệt hơn ước mong tìm được niềm hạnh phúc đích thực.

Với Happy for No Reason – Khi mọi điểm tựa đều mất, tác giả Marci Shimoff đã có một cuộc cách mạng về quan niệm hạnh phúc. Trong khi phần lớn những quyển sách ở thể loại này hướng vào việc giúp con người tìm kiếm hạnh phúc từ những yếu tố bên ngoài thì Happy for No Reason lại hướng vào những yếu tố nội tâm. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm thấy những phương thức tuy đơn giản nhưng lại rất hữu hiệu giúp bạn trải nghiệm một cảm xúc mới – hạnh phúc tự thân – bất kể mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Quyển sách sẽ gửi đến bạn nền tảng cơ bản nhất, giúp bạn duy trì một trạng thái hạnh phúc bền vững và trọn vẹn. Thông qua một nghiên cứu được trình bày trong cuốn sách chúng ta nhận ra rằng: 50% giới hạn hạnh phúc được quy định do kiểu gen, phần còn lại là do chúng ta tích lũy. Và trong 50% còn lại chỉ 10% trong số đó là phụ thuộc vào những yếu tố như: sự giàu có, tình trạng hôn nhân và công việc; còn 40% cuối cùng là kết quả của những suy nghĩ, cảm giác, ngôn từ và hành động của con người.

Đọc cuốn sách để thấy rằng hạnh phúc là điều vô cùng giản dị và gần gũi bởi vì nó ở ngay bên trong mỗi chúng ta, ta không đi tìm hoặc nắm bắt hạnh phúc mà chúng ta rèn luyện để có được hạnh phúc.

Vì vậy chúng ta hãy ngưng việc theo đuổi một điều không có kết quả và tốt hơn là nên bắt đầu rèn luyện để có được hạnh phúc bằng cách hình thành và trau dồi những thói quen. Những trải nghiệm có thật trong cuộc sống cũng như những nghiên cứu của tác giả đã ảnh hưởng đến suy nghĩ của tác giả về hạnh phúc.

Theo đó, có bảy bước rất đơn giản giúp bạn trải nghiệm niềm hạnh phúc đích thực. Với hình ảnh Ngôi nhà ẩn dụ cho cuộc sống con người, tác giả đã mượn hình ảnh này làm biểu tượng cho ý tưởng của mình: bảy bước để xây dựng “ngôi nhà hạnh phúc”.

Bảy bước này có liên quan đến bảy đối tượng mà bạn cần quan tâm trong cuộc sống của mình: sức mạnh bản thân, tinh thần, con tim, cơ thể, tâm hồn, mục tiêu và con người.

Mỗi bước bao gồm ba thói quen hạnh phúc cùng những bài tập có tác dụng giúp bạn nâng cao xúc cảm hạnh phúc của bản thân. Và chỉ cần trải nghiệm từng trang trong cuốn sách này, bạn sẽ tự mình tìm ra phương pháp sở hữu niềm hạnh phúc đích thực trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Báo chí nói gì về cuốn sách này:

“Người đọc sẽ tìm thấy những phương thức đơn giản nhưng hữu hiệu để có được hạnh phúc tự thân, bất chấp mọi tác động bên ngoài. Cuốn sách cho ta thấy hạnh phúc là điều vô cùng giản dị và gần gũi, vì nó ở sẵn bên trong mỗi chúng ta. Không cần đi tìm hoặc phải “cố gắng” nắm bắt hạnh phúc, mà chúng ta “rèn luyện” bản thân để có được hạnh phúc.”  - Khi mọi điểm tựa đều mất (Thanh Niên)

“Cuốn sách được đánh giá là một cuộc cách mạng về quan niệm hạnh phúc. Trong khi phần lớn những quyển sách ở thể loại này hướng vào việc giúp con người tìm kiếm hạnh phúc từ những yếu tố bên ngoài, thì “Khi mọi điểm tựa đều mất” lại hướng vào những yếu tố nội tâm.” – Khi mọi điểm tựa đều mất (VTV News)

Người nổi tiếng nói gì về cuốn sách này:
"Với Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất, Marci Shimoff đã có một cuộc cách mạng về hạnh phúc. Cuốn sách này trình bày một cách tiếp cận rộng rãi, dứt khoát để trở nên thực sự hạnh phúc kết hợp chiều sâu tinh thần tuyệt vời, nghiên cứu đỉnh cao và thực tiễn tâm lý. Tôi chắc chắn rằng bạn làm theo các thực hành trong cuốn sách mới rực rỡ của cô ấy, bạn cũng sẽ biểu lộ một đời hạnh phúc. " - Jack Canfield, tác giả bộ sách Chicken soup for the soul
"Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất cung cấp bảy bước rõ ràng, mạnh mẽ và hiệu quả mà bạn có thể thực hành để hạnh phúc hơn ngay bây giờ!" -  John Gray, tác giả của Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim
"Bạn không thể phụ thuộc vào hoàn cảnh bên ngoài để có được hạnh phúc lâu dài. Điều này phải đến từ bên trong bạn. Dựa trên nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm của những người thực sự hạnh phúc, Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất chỉ cho bạn từng bước làm thế nào để nâng cao hạnh phúc của chính bạn." - Mehmet C. Oz, đồng tác giả của You: On a Diet và You: Staying Young

Về tác giả

Marci Shimoff là một trong những chuyên gia thúc đẩy tinh thần và là một diễn giả chuyên nghiệp, bà đã truyền đến mọi người thông điệp về một cuộc sống diệu kỳ đầy sắc màu. Trong hơn hai mươi năm, bà đã được nhiều người công nhận và tôn vinh vì sự sẻ chia những phương pháp hiệu quả nhằm giúp mọi người có được sự thành công và thỏa mãn những khát vọng, đam mê.

Là nhà quản lý và đồng sáng lập tổ chức The Esteem Group, Marci đã thực hiện nhiều buổi nói chuyện chuyên đề và diễn thuyết về kỹ năng trình bày, kỹ năng thúc đẩy bản thân cho các doanh nghiệp, các hiệp hội phụ nữ cũng như các tổ chức chuyên nghiệp hay phi lợi nhuận. Marci là thành viên sáng lập và đang làm việc trong ban chấp hành của tổ chức Transformational Leadership Council, một tổ chức gồm 100 nhà lãnh đạo tài năng giúp cho hơn 10 triệu người phát huy những sở trường của mình. Marci đã dành cả đời mình để thỏa mãn khát vọng được giúp đỡ mọi người có một cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Carol Kline là đồng tác giả của năm quyển sách trong loạt sách Chicken Soup for the Soul, bao gồm Chicken Soup for the Dog Lovers’s Soul và Chicken Soup for the Cat Lovers’s Soul, và quyển Chicken Soup for the Mother’s Soul là quyển bán chạy nhất theo bình chọn của tờ New York Times. Năm 2006, bà cùng với Jack Canfield và Gay Hendricks viết nên quyển You’ve Got to Read This Book: 55 People Tell the Story of the Book That Changed Their Life (55 câu chuyện làm thay đổi cuộc sống).

Carol là một nhà văn, nhà biên tập tự do từ năm 1980, bà có bằng cử nhân văn chương và chuyên về văn tường thuật phi tiểu thuyết cũng như các dòng sách self-help. Bà cũng viết bài cho báo, tạp chí, và bên cạnh những sách Chicken Soup của mình, bà cũng đóng góp những câu chuyện và thực hiện biên tập cho rất nhiều cuốn thuộc bộ sách Chicken Soup for the Soul. Carol đồng thời cũng là một diễn giả, người dẫn chương trình trong các hội thảo về lòng tự trọng. Từ năm 1975, bà còn là người phụ trách các chương trình giúp kiểm soát trạng thái căng thẳng tinh thần.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart