0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 128

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Thời đại

Tư duy - Sống đẹp

Khoảng Trời Bình Yên Cho Cho Tuổi Teen

  • Tác giả: Sara Albion
  • Biên dịch: Phạm Thị Sen - Trần Thị Mỹ Yến
Giá bán 39.600 đ
Giá bìa
44.000 đ
Số lượng
Hết hàng

CUỐN SÁCH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO TUỔI TEEN, VỚI PHƯƠNG PHÁP NUÔI DƯỠNG SUY NGHĨ TÍCH CỰC, CHUYỂN BIẾN TƯ DUY, LÀM GIÀU THẾ GIỚI NỘI TÂM

Thế giới hiện đại, cuộc sống dường như trôi quá nhanh, quá ồn ã, với những sự thay đổi chóng mặt tính tới từng phút, khiến không chỉ người lớn, người trưởng thành mà ngay cả cả các bạn trẻ cũng càng ngày trở nên căng thẳng hơn, sống gấp gáp hơn và quên mất dần những giá trị tốt đẹp bên ngoài và bên trong mỗi cá nhân. Chính vì điều đó, thực sự cần thiết một phương pháp nuôi dưỡng tư duy tích cực và thiền định nhẹ nhàng, đơn giản, làm lắng dịu tâm trí và tập trung vào những suy nghĩ bình an, tích cực. Nơi đó, mỗi người sẽ khám phá tận trong sâu thẳm của tâm hồn, cội nguồn của bình an, của yêu thương, hạnh phúc và những điều tốt đẹp. Những phẩm chất này nuôi dưỡng, củng cố và cho mỗi cá thể có được sức mạnh từ bên trong, để có thể đối diện với những áp lực của cuộc sống hàng ngày và giải quyết mọi vấn đề một cách tốt nhất.

Cuốn sách nhỏ “Khoảng trời bình yên cho tuổi Teen”, với văn phong nhẹ nhàng, như một phương pháp thiền định ứng dụng, hướng dẫn bạn trẻ dễ dàng hướng về những điều tốt đẹp, gợi mở những suy nghĩ bình an, tích cực như tự nhiên vốn có trong bản thân mỗi cá thể, để từ đó có thể phát triển ý thức về lòng tự trọng bản thân và nhận ra chân giá trị sâu kín của mình. Tư duy tích cực không chỉ biến thành hành động nỗ lực giải quyết thực tại cuộc sống hàng ngày, những phương pháp thiền định ứng dụng ở “Khoảng trời bình yên cho tuổi Teen” còn “nhặt cỏ stress”, gieo mầm cảm xúc yêu thương, chăm tưới những cành nhánh endophin – một hợp chất mà cơ thể tự tạo ra để giúp tăng cường đề kháng, cải thiện “tình trạng sức khỏe” của những “gốc rễ” trạng thái cảm xúc trong khu vườn tâm hồn mỗi cá thể, khiến năng lượng sống của mỗi người, như cây xanh, sẽ lớn lên, mạnh khỏe và hạnh phúc, cho một hành trình dài trên những giai đoạn trưởng thành sau này.

Phần “Những bài dẫn thiền” là những bài tập một cách dễ dàng, nhẹ nhõm và sinh động nhất, như những câu chuyện trí tuệ và hướng nội, nhằm giúp các bạn trẻ có thể tự nguyện thực hành một mình mà không phải chịu cảm giác bó buộc như mình đang phải khổ hạnh. Bạn trẻ sẽ tìm thấy trong đó những khoảng lặng tinh khôi, để tâm hồn được trải nghiệm bản thể tốt đẹp của chính mình, nâng cao nhận thức và kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn.

“Khoảng trời bình yên cho tuổi Teen” được trình bày đẹp mắt và rất đáng yêu qua nét vẽ của bé Minh Hạnh (14 tuổi) và Trường Nguyên, không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ mà còn tạo sự gần gũi với bạn đọc để bước vào không gian của câu chuyện. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart

Sách cùng tác giả

  • Khoảng Trời Bình Yên Cho Con

    Khoảng Trời Bình Yên Cho Con

    Tác giả: Sara Albion