0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 360

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Kinh doanh

Lợi Thế Bán Hàng

Giá bán 124.200 đ
Giá bìa
138.000 đ
Số lượng
- +

Lợi thế bán hàng sẽ giúp các nhân viên bán hàng phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp khách hàng gặt hái nhiều thành công hơn. Đây chính là lợi thế cạnh tranh then chốt. Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của quy trình bán hàng, như: Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu của sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả. Lợi thế bán hàng - một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nối tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.    

Sách được biên dịch từ quyển “The Sales Advantage” của tác giả J.Oliver Crom và Michael Crom thuộc Dale Carnegie and Associates, Inc . Hiện phát hành tại Nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. TPHCM) và các nhà sách trên toàn quốc.

Thông tin tác giả: “Lợi thế bán hàng”: Dale Carnegie and Associates, Inc.do Dale Carnegie sáng lập năm 1912, đã cho ra mắt những tác phẩm bán chạy nhất trên khắp thế giới như Đắc Nhân Tâm (How to win friends and influence people), Quẳng Gánh Lo Đi và Vui Sống (How to stop worrying and start living), Vui sống và làm việc(How to enjoy your life and your job) và Nhà lãnh đạo trong bạn (The Leader in You). Hàng tuần có hơn 2.500 người đăng ký tham gia các khóa học của các trung tâm đào tạo Dale Carnegie trên toàn cầu, và tính đến nay đã có hơn 5 triệu người tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo và tự hoàn thiện danh tiếng thế giới này. J. Oliver Crom đã có hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường đào tạo Dale Carnegie. Ông tư vấn cho ban quản trị cấp cao về các vấn đề mang tính chính sách và hoạch định chiến lược.Ông cũng tham gia vào hội đồng quản trị của vài công ty khác. J. Oliver Crom hiện đang sống tại Sands Point, New York. Michael Crom có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và hiện là Phó Giám đốc điều hành Cấp cao Trường đào tạo Dale Carnegie. Ông tư vấn việc quản lý mạng lưới nhượng quyền thương mại khắp thế giới của tổ chức, đặc biệt tập trung vào hệ thống điều hành toàn cầu. Ông đồng thời cũng là thành viên của ban ban điều hành cấp cao và là thành viên Hội đồng quản trị Trường đào tạo Dale Carnegie. Michael là chuyên gia bán hàng thế hệ thứ ba và hiện đang sống tại Huntington, New York.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Lớn)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Lớn)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Phiên Bản Đặc Biệt Bìa Cứng)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Phiên Bản Đặc Biệt Bìa Cứng)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Đắc Nhân Tâm (Phiên Bản Đặc Biệt - Bìa Cứng)

    Đắc Nhân Tâm (Phiên Bản Đặc Biệt - Bìa Cứng)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Đắc Nhân Tâm (Khổ Nhỏ)

    Đắc Nhân Tâm (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Nhỏ)

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống (Khổ Nhỏ)

    Tác giả: Dale Carnegie

  • Đắc Nhân Tâm (Khổ Lớn)

    Đắc Nhân Tâm (Khổ Lớn)

    Tác giả: Dale Carnegie