0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 400

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TPHCM

Kinh doanh

Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm

  • Tác giả: Donald Hendon
  • Biên dịch: Thái Hùng Tâm
Giá bán 79.200 đ
Giá bìa
88.000 đ
Số lượng
Hết hàng

“Chúng ta học hỏi kinh nghiệm và sự khôn ngoan từ thất bại nhiều hơn là từ thành công; Chúng ta sẽ khám phá ra những điều có giá trị từ cách xác định được những điều không giá trị; tìm ra những gì hiệu quả từ những điều không hiệu quả. Và chắc chắn một điều là: nếu có ai đó không bao giờ phạm phải sai lầm thì họ cũng sẽ chẳng bao giờ khám phá được điều gì ý nghĩa trong cuộc sống.” — Samuel Smiles.           

Tiếp theo sự ra mắt của của cuốn sách Brand Failures – Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Mọi Thời Đại đang được bạn đọc yêu thích, First News cùng NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh tiếp tục ra mắt quyển Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩmviết về sự thật và nguyên nhân của những thất bại trong chiến lược Marketing – tiếp thị sản phẩm của các công ty hàng đầu thế giới như: IBM, P&G, Pepsi, Exxon Mobil, Kodak, Airbus, Coco Cola, Ford, Xerox, McDonald's, General Electric, FedEx, Nestlé, Marlboro, The New York Times, Merck, American Airline...           

Cuốn sách này thực sự là một công trình nghiên cứu để tìm ra những lý do và nguyên nhân thực sự đã làm cho các sản phẩm hay dịch vụ phải gánh lấy thất bại thay vì thành công. Dường như hầu hết các học viên theo học ở các trường kinh doanh, tiếp thị trên khắp thế giới đều không được nghiên cứu, học hỏi kỹ về những thất bại trong tiếp thị tương tự như những sản phẩm thất bại trên, mặc dù thất bại vẫn thường xảy ra nhiều hơn là thành công. Những người làm marketing đều biết rõ sự thành bại có thể xảy ra của những ý tưởng tiếp thị, những sản phẩm, nhưng các trường kinh doanh thường có khuynh hướng giảng dạy về lý thuyết, còn nguyên nhân thực sự của những thất bại lại không được coi trọng.          

 Tại sao nhiều người trong chúng ta lại thích những con đà điểu? Tại sao chúng ta cứ thích vùi đầu dưới cát để tránh phải đối mặt với những tin tức xấu?           

Qua cuốn sách, chúng ta sẽ được trải nghiệm và đi tìm nguyên nhân của 500 thất bại điển hình ở các công ty hàng đầu thế giới về các chiến lược tiếp thị, quảng cáo sản phẩm và cách tiếp cận với người tiêu dùng.           

Đây là cuốn sách có ý nghĩa và cần thiết cho bất kỳ ai đang làm kinh doanh. Đây là những bài học, kinh nghiệm thực tiễn, quý báu để tránh được những thất bại tương tự. Vì trên hết, con người trưởng thành hơn đa phần là nhờ trải nghiệm và học hỏi từ thất bại chứ không phải ở thành công.           

Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm TT - Tiếp theo sự ra mắt của cuốn sách Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại đang được bạn đọc yêu thích, First News cùng NXB Tổng Hợp TP.HCM tiếp tục ra mắt quyển Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm, viết về sự thật và nguyên nhân của 500 thất bại điển hình về các chiến lược tiếp thị, quảng cáo sản phẩm và cách tiếp cận với người tiêu dùng của các công ty hàng đầu thế giới. Đây là những bài học kinh nghiệm thực tiễn, quí báu để tránh được những thất bại tương tự, rất cần thiết cho bất kỳ ai đang làm kinh doanh. V.P.  

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan