168.000 đ

  • Số trang: 504

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Kinh doanh

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO

Top 10 bán chạy nhất

  • Tác giả: Zig Ziglar
  • Biên dịch: Vương Bảo Long

Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.

Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi

Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào? nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

“Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày công sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc.” – Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic.

Trong lần tái bản này, cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao đã được đổi sang khổ lớn, bìa mềm với phương cách trang trọng hơn. Cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao sẽ tiếp tục là cuốn cẩm nang không thể thiếu với những ai đang hoạt động tranh lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

Zig Ziglar sinh ngày 6 tháng 11 năm 1926 tại Quận Coffee, Alabama, Hoa Kỳ. Ông từng phục vụ trong Hải quân Mỹ trong Thế chiến II (khoảng năm 1943 đến 1945). 

Ziglar là một nhân viên bán hàng hàng đầu trong một loạt các công ty. Năm 1968, ông trở thành phó chủ tịch và giám đốc đào tạo cho công ty Automotive Performance, chuyển tới Dallas, Texas.

Ông trở thành vua bán hàng, diễn giả tài ba và một bậc thầy về đào tạo kỹ năng. Với nét duyên dáng của người miền Nam và những bài học trong Kito giáo, ông đã viết hơn hai chục cuốn sách, cổ vũ và thu hút hàng triệu người học theo bài giảng của ông để thành công.

Ngoài Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các tác phẩm nổi tiếng khác của Ziglar được biết tới ở Việt Nam là Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công và Vươn Tới Sự Hoàn Thiện… 

Mua ngay

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA

    BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TÀI BA

    Tác giả: Julie Zhuo

  • STREAMPUNKS - KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

    STREAMPUNKS - KẺ NỔI LOẠN ĐỊNH DẠNG LẠI NGÀNH TRUYỀN THÔNG

    Tác giả: Robert Kyncl , Maany Peyvan

  • INBOUND CONTENT

    INBOUND CONTENT

    Tác giả: Justin Champion

  • BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG (KHỔ NHỎ)

    BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG (KHỔ NHỎ)

    Tác giả: David Niven

  • INBOUND PR

    INBOUND PR

    Tác giả: Iliyana Stareva

  • BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG KINH DOANH

    BINH PHÁP TÔN TỬ TRONG KINH DOANH

    Tác giả: Becky Sheetz-Runkle

  • LỰA CHỌN TỐI ƯU THỨ 3

    LỰA CHỌN TỐI ƯU THỨ 3

    Tác giả: Stephen R. Covey, Breck England

  • TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC

    TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC

    Tác giả: Reid Hoffman, Chris Yeh

Sách cùng tác giả

  • VƯƠN ĐẾN SỰ HOÀN THIỆN

    VƯƠN ĐẾN SỰ HOÀN THIỆN

    Tác giả: Zig Ziglar

  • HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG

    HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG

    Tác giả: Zig Ziglar