0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 156

  • Kích thước: 14.5 x 20.5

  • NXB: Tổng Hợp TPHCM

Hạt giống tâm hồn

Những Chồi Non Hy Vọng

Giá bán 78.000 đ
Giá bìa
78.000 đ
Số lượng
- +

“Trong cuộc sống, bi kịch không nằm ở việc ta không đạt được mục tiêu, mà nằm ở chỗ ta không hề có mục tiêu để vươn đến.” – Benjamin E. Mays

Cuộc sống hiện đại với những muộn phiền, lo toan, đôi lúc khiến ta cảm thấy căng thẳng, bất an. Mỗi ngày đi qua, chúng ta giữ lại những năng lượng tiêu cực tích tụ bên trong mình. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân mà còn có thể vô tình khiến ta làm tổn thương người khác. Vậy làm thế nào để thoát khỏi tình trạng đó? 
 
Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong quyển sách “Những chồi non hy vọng” của tác giả Amy Newmark. Quyển sách gồm 25 câu chuyện ngắn truyền cảm hứng, giúp bạn đọc có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua những thách thức trong cuộc sống. 
 
Với lối viết dung dị, gần gũi, mỗi câu chuyện trong sách bàn về cách chúng ta vun trồng những hạt mầm hy vọng bé nhỏ ngay trong những cơn bão dữ dội nhất, những ngày mưa dai dẳng nhất hay những mùa đông băng giá nhất. Chúng nhắc nhở chúng ta rằng, mọi gian khó rồi cũng sẽ qua đi. Nhưng để làm được điều đó, ta cần trang bị sự mạnh mẽ, lòng quyết tâm và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn, sóng gió trong cuộc đời. 
 
Như câu chuyện về cô gái ung thư giai đoạn cuối trong truyện ngắn Tấm bản đồ kho báu, người luôn kiên trì theo đuổi các mục tiêu của mình trên “bản đồ kho báu” – chính là danh sách những điều cô muốn làm hoặc muốn hoàn thành trong tương lai – để từ đó có cơ hội nhìn lại toàn bộ hành trình mình đã đi. Hay câu chuyện về người mẹ hàng ngày chứng kiến giai đoạn “bình thường mới" của cô con gái sau một vụ tai nạn kinh hoàng.
 
Những nhân vật trong “Những chồi non hy vọng” chính là những tấm gương sáng trên hành trình khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người. Trước đó, họ có thể đã mất tiền, mất việc làm, mất nhà cửa hoặc ít nhất là phải cắt giảm chi tiêu. Nhiều người còn đối mặt với những thảm họa thiên nhiên, những biến cố lớn về sức khỏe, thậm chí mất người thân trong gia đình. Nhưng tất cả đã cùng vượt qua nghịch cảnh, đoàn kết với nhau, đối mặt với thử thách và tìm kiếm niềm hy vọng mới giữa cuộc sống bộn bề.
 
Bên cạnh đó, quyển sách còn là câu chuyện về tình yêu, sự tha thứ, lòng bao dung để từ đó dạy cho chúng ta có một trái tim rộng mở để yêu thương, sự chính trực để biết những việc đúng đắn cần làm, và một tâm trí sáng suốt để biết nên làm việc đó như thế nào, và cả những yếu tố bên ngoài – như sự may mắn hay tình yêu thương, giúp đỡ và đồng hành của những người xung quanh.
 
Lật giở từng trang sách, bạn có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình trong các câu chuyện, từ đó giúp ươm mầm hy vọng với niềm tin rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn. Qua thời gian, chúng sẽ phát triển thành những chồi non tràn đầy sức sống. Quyển sách giúp ta hiểu được sức mạnh của mục tiêu và hy vọng trong cuộc sống. Bởi trong sâu thẳm trái tim mỗi người đều cất giữ một khát vọng sống mãnh liệt, nhưng không phải ai cũng có đủ dũng khí để rộng mở trái tim đón nhận những điều tốt đẹp của cuộc sống. 
 
“Những chồi non hy vọng” là quyển sách có thể song hành cùng bạn trong khoảng thời gian “vun trồng” nhân cách, niềm tin, lòng trắc ẩn và tìm thấy hy vọng ở những khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. Quyển sách mở ra một thế giới với những câu chuyện mà bạn có thể chiêm nghiệm, đồng cảm, từ đó rút ra những bài học giá trị cho cuộc sống của mình và những người xung quanh. 
 
Khép lại quyển sách, độc giả sẽ học được cách cân bằng cuộc sống để hướng đến điều tích cực, vượt qua nỗi sợ hãi, khó khăn để hướng đến mục tiêu hoàn thiện bản thân. Dù bạn là chồi non hay đã là môt cây cao đang vươn mình trưởng thành, chúng ta cũng đều cần một nguồn năng lượng tích cực để nuôi dưỡng hy vọng, chắt lọc những thứ tốt đẹp để vun đắp tâm hồn, bền bỉ vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.

 

Về tác giả: 
 
Amy Newmark là tác giả sách bán chạy, Tổng biên tập của bộ sách “Chicken Soup for the Soul”. Kể từ năm 2008, bà đã xuất bản 190 tựa sách mới cho “Chicken Soup for the Soul”, hầu hết đều bán chạy tại Hoa Kỳ và Canada. 
 
Amy Newmark được ghi nhận là người làm hồi sinh “Chicken Soup for the Soul” - thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993. Để làm được điều này, Amy đã tuyển chọn và biên soạn những câu chuyện có thật đầy cảm hứng - từ những con người bình thường có trải nghiệm phi thường. Qua đó, Amy giúp thương hiệu lâu đời “Chicken Soup for the Soul” luôn giữ được tính mới mẻ và phù hợp với độc giả ngày nay. 

 

 
Năm 2002, First News cho ra mắt cuốn sách đầu tiên trong tủ sách “Hạt Giống Tâm Hồn”. Tủ sách được phát triển từ triết lý gieo hạt giống niềm tin, lòng can đảm, đức độ, khát vọng và tình yêu cuộc sống. Liên tục trong hơn 20 năm qua, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với trên 300 tựa sách, tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả.
 
Những câu chuyện gần gũi, cảm động và giàu tính nhân văn trong tủ sách là nguồn động viên tinh thần cho hàng triệu độc giả, giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách, theo đuổi ước mơ và vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tủ sách Hạt Giống Tâm Hồn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách được bạn đọc yêu thích và từng được trao tặng giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” cùng nhiều kỷ lục Guiness…

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

Sách cùng tác giả