0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 200

  • Kích thước: 19x26

  • NXB: NXB Trẻ

Phong thủy

Phong Thủy Trong Nhân Duyên

  • Tác giả: Jin Yuan Hsieh
Giá bán 126.000 đ
Giá bìa
140.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Phong thủy là tinh hoa trí tuệ ngàn năm của văn hóa phương Đông. Khoa học Phong thủy đã được áp dụng vào cuộc sống hiện đại ngày nay và mang đến những ảnh hưởng tích cực cho chúng ta.

Những việc rất nhỏ như sắp xếp, bài trí lại đồ đạc có thể giảm bớt căng thẳng tinh thần, suy nghĩ tiêu cực và những bất hòa trong các mối quan hệ; mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người trong gia đình. Cho dù sống ở đâu thì vận mệnh của bạn cũng từng phút từng giây chịu ảnh hưởng của Phong thủy. Và có một điều thú vị là là chúng ta có thể áp dụng phong thủy để loại bỏ những ngăn trở trong tình yêu – thu hút và xây dựng mối nhân duyên tốt đẹp, bền lâu.

Phong Thủy trong nhân duyên trình bày những giải pháp phong thủy đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn có được tình cảm trọn vẹn trong tình yêu và sâu xa hơn nữa là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sống trong một ngôi nhà có Phong thủy tốt, lại biết vận dụng chính xác các phương thức chiêu Đào hoa thì chẳng khác nào bạn đang nắm trong tay một vũ khí hữu hiệu để thu hút nhiều tình cảm của người khác, tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn người bạn đời lý tưởng cho mình.

Tuy nhiên, ngay cả Đào hoa cũng có “Đào hoa tốt” và “Đào hoa xấu”. Cuộc đời mỗi người không phải hoàn toàn do số mệnh định đoạt, mà một phần không nhỏ là do chính bản thân chúng ta tạo dựng lên. Bởi vậy, chỉ có những ai tự tìm tòi, hiểu biết, và có thiện chí hoàn thiện chính mình thì mới có thể nắm giữ được những đóa hoa Đào đẹp nhất cho mình. Cho nên cuốn sách có thể là một gợi ý để bạn trở thành một con người có số “đào hoa tốt”.

Cuốn sách do Giáo sư Tạ Nguyên Cẩn tổng hợp và biên soạn từ những kiến thức Phong thủy uyên bác và kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Với bố cục mạch lạc, lối hành văn khúc chiết, dễ hiểu, kết hợp với những hình ảnh minh họa thực tế… tác giả sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp hiệu quả nhất, triệt để nhất để nhận biết và loại bỏ những gì cản trở tình duyên. Ngoài ra những bảng biểu đối chiếu rõ ràng, những câu chuyện sinh động cũng giúp bạn xây dựng được một môi trường sống hài hòa, trở nên “có duyên” hơn, thu hút được nhiều may mắn trong tình yêu và hôn nhân.

Cuốn sách cung cấp những hiểu biết cơ bản về đào hoa trong nhân duyên, cách thức nhận biết và tìm hiểu vận thế đào hoa của một người. Theo đó, địa điểm thu hút đào hoa của một người là tại nơi người ta thường xuyên sống ở đó. Tất cả các biện pháp thu hút Đào hoa (chiêu Đào hoa) đến vị trí Đào hoa Sinh tiêu nhất thiết chỉ được tiến hành trong phạm vi này. Nếu không, dễ xảy ra tình trạng không thu hút được Đào hoa của mình mà lại thu hút phải Đào hoa của một người khác cũng sống trong ngôi nhà ấy.

Ngoài ra, nội dung sách còn đề cập đến các nguyên tắc bảo vệ vị trí đào hoa như cách thức sắp đặt đồ đạc và quần áo, cách trang trí một bình hoa, màu sắc, hình dáng của bình hoa (cả loại hoa cắm trong bình cũng phải được lựa chọn cho phù hợp). Hướng mở cửa, góc độ khép – mở cửa, cách phối hợp các vật thủy tinh trang trí với màu sắc, kích thước khác nhau cũng ảnh hưởng đến số mệnh đào hoa của thân chủ. Và đặc biệt hơn cả là để có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, còn phải chú ý xem xét tuổi tác cho mối nhân duyên, thời gian kết hôn, kết cấu và cách bài trí trong phòng ngủ…

Hy vọng cuốn sách sẽ đưa lại cho bạn những những tri thức hữu ích nhất về Phong thủy Mệnh lý, giúp bạn có điều kiện và cơ hội tìm được một hạnh phúc thật viên mãn, tròn đầy!

Sách do First News thực hiện, phát hành tại nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q 1, TP HCM) và các nhà sách trên toàn quốc. 

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

    Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

    Tác giả: ---

  • Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Trong Tình Yêu

    Phong Thủy Trong Tình Yêu

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc & Bình An

    Phong Thủy Để Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc & Bình An

    Tác giả: First News

  • Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Phong Thủy Đem Lại Sức Sống Cho Bạn

    Tác giả: Lillian Too

  • Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Bí Ẩn Biểu Tượng Phong Thủy

    Tác giả: Lillian Too

  • Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Tác giả: Jin Yuan Hsieh

  • Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Khoa Học Phong Thủy Trong Cuộc Sống

    Tác giả: Lillian Too

Sách cùng tác giả

  • Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Phong Thủy Trong Nhân Duyên

    Tác giả: Jin Yuan Hsieh