0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 344

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Tư duy - Sống đẹp

Tâm Hồn Giản Dị

Giá bán 133.200 đ
Giá bìa
148.000 đ
Số lượng
- +

"Tâm hồn giản dị" được viết bởi Courtney Carver – một blogger nổi tiếng hàng đầu về lối sống tối giản. Trước khi viết blog và được nhiều người biết đến, Carver là một người phụ nữ đang gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống: Trải qua “đổ vỡ” hôn nhân, nuôi con một mình, tái giá với một người đàn ông tốt bụng thì lại phát hiện bản thân mắc phải căn bệnh đa xơ cứng (một chứng rối loạn não bộ và tủy sống làm suy giảm chức năng thần kinh).

Đối diện với căn bệnh hiểm nghèo, Courtney đã lựa chọn một lối sống tối giản mà cô gọi là “lối sống của sự đơn giản trong tâm hồn”, với mục đích ban đầu chỉ là “rũ bỏ căng thẳng để chữa lành cho bản thân”. Tuy vậy, lối sống tối giản đã giúp Courtney trở nên khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn cả trước khi cô bị chẩn đoán mắc bệnh. Cuộc sống của cô cũng thay đổi tích cực theo cách cô chưa bao giờ hình dung được.

“Tâm hồn giản dị” gồm 40 bài viết chia sẻ những trải nghiệm của Courtney trong hành trình đơn giản hóa cuộc sống trên 4 phương diện: Sức khỏe, không gian, thời gian và tình yêu. Không chỉ chứa đựng những trải nghiệm sâu sắc, “Tâm hồn giản dị” còn cung cấp một số bài luyện tập giúp người đọc tìm về nội tâm hay lắng nghe trái tim mình, cùng danh sách các bước nhỏ cần thực hiện để đưa bạn dến với sự đơn giản sâu lắng.

“Tâm hồn giản dị” là tập hợp của những ghi chép chân thành và hướng dẫn rất thực tế của Carver về một cuộc sống tối giản trên nhiều khía cạnh về vật chất và tâm hồn. Carver khẳng định, chúng ta không phải bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh nào thì mới nhận được lợi ích nhờ sống một cuộc sống tinh giản. Cô nhấn mạnh: “Đơn giản hóa cuộc sống không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là hành trình đi đến một cuộc sống đúng nghĩa.”

“Tâm hồn giản dị” phù hợp với hầu hết người đọc, bởi đây là một cuốn sách nhẹ nhàng, thú vị cho những người đang tìm hiểu lối sống tối giản hoặc đơn giản là muốn nâng cao chất lượng sống của mình.

 

Về tác giả
Courtney Carver ra mắt trang blog Be More With Less vào năm 2010 và là một trong những blogger hàng đầu thế giới viết về lối sống tối giản. Cô đã được vinh danh trong rất nhiều bài báo, chương trình podcast và vô số buổi phỏng vấn về cách sống đơn giản. Courtney cũng là người sáng lập thử thách thời trang theo lối tối giản mang tên Project 333, một dự án được nhắc đến trong tạp chí O, The Oprah Magazine của nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey và tạp chí Real Simple.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart