0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 276

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Trẻ

Văn học

Từ Địa Ngục Trở Về

  • Tác giả: Joan Didion
Giá bán 48.600 đ
Giá bìa
54.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Những tai nạn, đau khổ đôi khi đến với chúng ta vào một ngày bình thường nhất và một cách bất ngờ nhất. Bất hạnh đến với Joan Didion cũng vậy, chồng bà - John qua đời ngay tại căn hộ của họ ở New York vì chứng nhồi máu cơ tim. Vài ngày trước khi chồng bà qua đời, con gái của của hai người, Quintana, cũng đã nhập viện ở New York vì chứng viêm phổi dẫn đến sốc nhiễm trùng; và vẫn còn mê man bất tỉnh ngay tại thời điểm cha mình qua đời. Suốt năm sau đó, Quintana lại phải nhập viện thêm một lần nữa vì bị ngã dẫn đến chảy máu não. Thật khó tưởng tượng được người ta sẽ phải vượt qua những bất hạnh đến cùng một lúc như thế nào.

Những trải nghiệm của Joan Didion trong Từ Địa Ngục Trở Về không chỉ dừng lại ở việc tái hiện cuộc hôn nhân của bà, tái hiện những nỗi đau và mất mát, mà còn là một cuốn sách đáng để gối đầu giường cho những ai đã từng trải qua hoặc sắp chứng kiến cảnh ly biệt, và những ai hết mực yêu thương gia đình và người thân.

Hồi ký Từ Địa Ngục Trở Về của Joan Didion là tác phẩm thuộc thể loại hiện thực đoạt giải thưởng Sách quốc gia của Mỹ vào năm 2005. Là một trong những cuốn sách thuộc hàng best-selling được đông đảo bạn đọc cũng như giới phê bình văn học ngợi khen, Từ Địa Ngục Trở Về kể về nỗi đau đớn của chính tác giả về cái chết đột ngột của chồng và căn bệnh hiểm nghèo của con gái. Tác phẩm được công chúng đón nhận và ca ngợi vì thông qua việc miêu tả nỗi đau xót của bà, quyển sách thật sự là niềm an ủi cần thiết cho những ai đã mất đi người thân yêu.

Sách do First News biên dịch từ "The year of magical thinking", phát hành tại nhà sách Trí Việt 11 H Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 và các nhà sách khác trên toàn quốc.  

Báo chí nước ngoài nói về tác phẩm “ Từ địa ngục trở về”:

“Một tác phẩm thật đẹp nhưng cũng đầy xót xa… Thật quá đỗi thương tâm và cay đắng khi người phụ nữ ấy phải trải qua nỗi đau nội tâm tột đỉnh như thế.” – Los Angeles Times

“Từ địa ngục trở về”là câu chuyện bình dị nhưng đầy sức mạnh. Những ai từng trải qua hoặc sắp phải chứng kiến cảnh ly biệt đều nên đọc và cảm nhận câu chuyện này.” – The Seattle Times

"Một tác phẩm bình dị, sâu sắc và trung thực lạ thường.” – The Washington Post Book World

“Một tác phẩm lôi cuốn; một cuộc hôn nhân lạ thường.” – The New Yorker

“Một tác phẩm độc đáo… Didion đã cho người đọc một điểm xuất phát lý tưởng để từ đó dẫn dắt họ đi qua những đau đớn mà bất kỳ ai cũng có lúc phải trải qua.” – Chicago Sun-Times

Thông tin về tác giả “Từ Địa Ngục Trở Về”: Joan Didion sinh tại California và sống ở thành phố New York. Bà là tác giả của 5 tiểu thuyết và 7 quyển sách thuộc thể loại hiện thực đã được xuất bản.Bà là người có chỗ đứng trong lòng độc giả Mỹ trong vai trò là nhà văn có những tiểu thuyết sắc bén, tỉ mỉ và một nhà báo văn học tinh tế.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Nhân duyên mèo định

    Nhân duyên mèo định

    Tác giả: Melinda Metz

  • Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Ps. I Love You - Tái Bút Anh Yêu Em

    Tác giả: Cecelia Ahern

  • Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Sự Thật Về Hòn Đá Phù Thủy

    Tác giả: Alan Skinner

  • Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Sài Gòn Kỳ Án - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Giấc Mơ

    Tác giả: Phạm Gia Trang

  • Mật Ngữ Rừng Xanh

    Mật Ngữ Rừng Xanh

    Tác giả: Lễ Hữu Nam

  • Duyên Phận Tarot

    Duyên Phận Tarot

    Tác giả: Phùng Lâm

  • Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Những Lá Thư Ngày Thứ Tư

    Tác giả: Jason F. Wright

  • Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Đêm Tối Và Ánh Sáng

    Tác giả: Torey Hayden