0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Cách làm giàu khôn ngoan nhất là HỌC THEO người giàu: 6 cuốn sách kinh điển về tư duy của những 'cao thủ' tài chính

27.04.2020

Bộ Sách Bí quyết tư duy của người giàu có sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày.

Bộ Sách Bí quyết tư duy của người giàu có sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày.

Dám nghĩ lớn

Yếu tố đầu tiên và quan trọng trong sự thành bại của những hành động chính là suy nghĩ, đó là điều cốt lõi để chúng ta có thể thay đổi bản thân mình được. Cuốn sách Dám nghĩ lớn của David J. Schwartz được chia thành rất nhiều chương nhỏ tương ứng với nhiều quan điểm.

Dám nghĩ lớn - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Trong mỗi chương, tác giả đưa ra thêm những nguyên tắc, bí quyết và các phương pháp để giúp người đọc có thể áp dụng vào thực tiễn. Từ đó, giúp cho mỗi người kích thích và cải thiện khả năng suy nghĩ và mở mang tư duy hơn. Sách cũng giúp người đọc có được sự sáng tạo và suy nghĩ tư duy mới mẻ và cần thiết để dám nghĩ lớn và dám hành động lớn cho những hoài bão và mơ ước, để có được những thành công nhất định của cuộc đời mình.

Cuốn sách đã được rất nhiều độc giả trên khắp thế giới ưa chuộng và tìm đọc. Đã có hơn 4 triệu bản sách được bán ra, cho thấy sức hút và lợi ích thiết thực của cuốn sách này đã giúp làm thay đổi số phận và cuộc sống của rất nhiều người trong mỗi chúng ta.

Bí mật tư duy triệu phú

Trong Bí mật tư duy triệu phú, tác giả T. Harv Eker sẽ chỉ rõ tại sao một số người sẽ dễ dàng đạt đến sự giàu có và số khác lại hướng cuộc sống tới chỗ đầy khó khăn.

Bí mật tư duy triệu phú chỉ rõ kế hoạch tài chính trong tâm thức và 17 nguyên tắc tư duy để trở thành triệu phú trong tương lai, được gói trong 43 quy tắc thịnh vượng. Hiểu rõ các kế hoạch tài chính trong tâm thức và thực hành đúng 43 quy tắc này, chắc chắn chúng ta sẽ hướng tới một cuộc sống thịnh vượng và giàu có.

Bí mật tư duy triệu phú - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Điều đặc biệt của Bí mật tư duy triệu phú là đã có hàng nghìn, hàng triệu người đã thay đổi cuộc đời của họ nhờ kết quả của việc áp dụng các nguyên tắc tư duy triệu phú mà tác giả đưa ra trong sách. Một trong những nguyên tắc đơn giản nhưng chúng ta chưa áp dụng nên chúng ta vẫn nghèo, đó là: Nếu bạn muốn tiến lên một nấc cao hơn trong cuộc sống, bạn phải sẵn sàng từ bỏ một số cách nghĩ và cách sống cũ để chấp nhận cái mới. Kết quả tự nó sẽ là câu trả lời.

Người giàu có nhất thành Babylon

Người giàu có nhất thành Babylon là cuốn sách độc đáo và kinh điển của mọi thời đại về bí quyết làm giàu hiệu quả nhất từ trước tới nay - từ hai bàn tay trắng làm nên tất cả. Câu chuyện thú vị cùng bài học về nghệ thuật làm giàu rất thực tế và thông minh này còn nguyên giá trị cho tới ngày nay.

Người giàu có nhất thành Babylon - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Cuốn sách tiết lộ 5 quy luật bất biến của vàng và 7 phương pháp của Arkad (người được gắn cho cái biệt hiệu là Người giàu nhất thành Babylon) để chữa trị một túi tiền trống rỗng, bao gồm: Học tích lũy theo tỷ lệ 1/10; Cách kiểm soát những khoản chi tiêu; Làm gì cho vàng sinh lợi; Giữ gìn tài sản ra sao; Quyết tâm sở hữu một ngôi nhà điều bạn cần có; Biết cách đảm bảo nguồn thu nhập lâu dài; Lời khuyên giúp tăng cường khả năng kiếm tiền.


Nghĩ giàu và làm giàu

Nghĩ giàu và làm giàu là cuốn sách kinh điển dạy làm người và làm giàu của Napoleon Hill nổi tiếng toàn thế giới với 60 triệu bản được bán suốt 70 năm qua. Cuốn sách là tinh hoa được tác giả Napoleon Hill dành toàn bộ thời gian và công sức suốt gần 30 năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực, cùng hàng ngàn doanh nhân khác, có giá trị vĩnh hằng theo thời gian về tính đúng đắn.

Nghĩ giàu làm giàu - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Tất cả những bí mật làm giàu được Napoleon Hill chuyển tải thông qua 13 nguyên tắc quan trọng được ông đúc kết xuyên suốt gần 30 năm, 13 nguyên tắc này như một kim chỉ nam để mở toang cánh cửa giúp chúng ta đạt được những mục tiêu lớn lao của cuộc đời mình.

Đây cũng là cuốn sách đầu tiên đưa ra một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp những phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như lập kế hoạch chi tiết để đạt được thành công đó.

Tư duy làm giàu

Tư duy làm giàu tập hợp những bài diễn thuyết, bài báo, bài nói сhuyện chọn lọc của Napolеon Hill, tác giả được mệnh danh là người tạo ra các nhà triệu phú của thế giới. Khác với những tác phẩm do chính Napoleon Hill thực hiện, đọc Tư duy làm giàu, người đọc như được trực tiếp trò chuyện với chính tác giả, nghe ông chia sẻ về quá trình vượt qua khó khăn, thất bại, những mưu toan lừa lọc; những niềm tin và sự giả dối mà ông đã trải nghiệm…

Tư duy làm giàu - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Tư duy làm giàu cũng là tập sách giải thích tường tận, cụ thể với nhiều minh chứng sống động cho mọi nguyên tắc thành công mà Napoleon Hill đã giảng dạy trong cả cuộc đời mình.

Ngoài ra, sách còn đưa ra quan điểm sự giàu có không phải lúc nào cũng đo bằng tiền bạc. Sự giàu có lớn lao trong tình bạn lâu bền, trong quan hệ gia đình hoà thuận, trong sự thiện cảm và sự hiểu biết giữa các đối tác kinh doanh, sự hài hoà nội tâm và quân bình trong tâm hồn…

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Đây là quyển được đánh giá là kinh điển của mọi thời đại. Sách của tác giả Og Mandino, đã bán được hơn 10 triệu bản, dịch ra hơn 17 thứ tiếng và là quyển sách gối đầu giường của nhiều doanh nhân.

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - 6 cuốn sách kinh điển về làm giàu

Hai tập sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Nhưng với quyết tâm đổi đời, muốn cải thiện vị trí của mình trong cuộc sống, Hafid luôn nuôi ước mơ trở thành người bán hàng.

Bộ sách về cơ bản là một bộ sưu tập những lời khuyên tích cực về lối sống, được gói gọn trong một kế hoạch học tập tính kỷ luật và tự giác. Dù bạn làm trong bất cứ lĩnh vực nào, với những giá trị đích thực bạn xây dựng, bạn sẽ luôn tỏa sáng và trở thành những con người vĩ đại nhất, chỉ cần chịu đầu tư thời gian và tận tâm học hỏi để từng nguyên tắc ăn sâu vào tính cách, vào thói quen trong cuộc sống.

 

- Theo Cafebiz -

Review sách