0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Chương trình Back to School – Khám phá Khoa học vui

16.10.2018

Kết thúc sự kiện

Bộ sách Khám phá STEM hiện có 365 thí nghiệm kì thú (5 tập) và 101 thí nghiệm tuyệt vời ông Mặt trời (5 tập), bao gồm những thí nghiệm khoa học thú vị được trình bày đơn giản, dễ hiểu qua tranh minh họa, có phân chia cấp độ từ dễ đến khó, kèm hướng dẫn và lý giải rõ ràng.

Back to Shool - Khám phá khoa học vui

Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News phối hợp cùng Công ty Tư vấn và Phát triển Giáo dục InnEdu – InnEdu STEM tổ chức chương trình BACK TO SCHOOL – KHÁM PHÁ KHOA HỌC VUI dành cho học sinh tiểu học. Trong chương trình này, các em sẽ được hướng dẫn thực hiện nhiều thí nghiệm khoa học đơn giản, thú vị và bổ ích trong bộ sách Khám phá STEM. Đây sẽ là hoạt động giúp nuôi dưỡng tình yêu khoa học, hứng thú học tập và phát huy tiềm năng bẩm sinh của các em.

Chương trình diễn ra từ ngày 15.10.2018 đến hết ngày 15.01.2019. Trong thời gian này, khi mua sách của First News với hóa đơn từ 100.000 đồng, quý độc giả sẽ nhận được một Gift Voucher để sử dụng cho khóa học tại Trung tâm InnEdu. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sách của First News có giá trị từ 200.000 đồng, quý độc giả sẽ được tặng một buổi trải nghiệm STEM tại trung tâm này. Chương trình áp dụng cho các nhà sách thuộc khu vực TP HCM. Thông tin chi tiết được in trên phiếu.

Không những được hướng dẫn thực hành tại Trung tâm InnEdu, với bộ sách Khám phá STEM, các bé còn có thể tự làm thí nghiệm tại nhà cùng bạn bè và phụ huynh.

Bộ sách Khám phá STEM hiện có 365 thí nghiệm kì thú (5 tập) và 101 thí nghiệm tuyệt vời ông Mặt trời (5 tập), bao gồm những thí nghiệm khoa học thú vị được trình bày đơn giản, dễ hiểu qua tranh minh họa, có phân chia cấp độ từ dễ đến khó, kèm hướng dẫn và lý giải rõ ràng. Qua bộ sách này, các em có thể tự tạo ra thạch nhũ, tìm hiểu về tĩnh điện, khám phá ánh sáng, làm quen với các hiện tượng tự nhiên và khám phá thế giới khoa học qua nhiều thí nghiệm khác nữa!

Ngoài ra, quý độc giả có thể tham khảo các tựa sách Khoa học thực hành cùng chủ đề STEM sau đây: bộ Em yêu khoa học (3 tập) và Học vui, hiểu rộng, biết nhiều (5 tập).

Đến với STEM, càng trải nghiệm – càng thông minh!

 

Review sách