0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ phát hành phim về cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng

05.05.2020

Netflix mới đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên giới thiệu cho Becoming - bộ phim tài liệu ra mắt vào tháng 5 tới của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama bao gồm đoạn video dài 96 giây ghi lại cảnh bà tham gia vào một sự kiện cộng đồng tại Philadelphia. Trong đó, bà Michelle Obama chia sẻ một cách chân thật về cuộc sống không liên quan đến chính trị sau khi chồng bà, cựu Tổng thống Barack Obama kết thúc nhiệm kỳ năm 2017. Becoming do nữ đạo diễn Nadia Hallgren đảm nhận, theo chân bà Michelle Obama suốt quãng thời gian thực hiện chuỗi sự kiện quảng bá cho cuốn tự truyện ăn khách cùng tên được xuất bản vào năm 2018.

Bộ phim tài liệu mới hứa hẹn cái nhìn chi tiết về cuộc sống của bà Michelle Obama sau khi rời khỏi Nhà Trắng và những sự kiện diễn ra tiếp theo nội dung cuốn hồi ký ăn khách của bà xuất bản năm 2018.
 

Hồi ký Becoming của bà Michelle Obama nhận được sự đón nhận của khán giả và được dựng thành phim

Hồi ký Becoming của bà Michelle Obama nhận được sự đón nhận của khán giả và được dựng thành phim

ẢNH: INSTAGRAM NHÂN VẬT


Netflix mới đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên giới thiệu cho Becoming - bộ phim tài liệu ra mắt vào tháng 5 tới của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama bao gồm đoạn video dài 96 giây ghi lại cảnh bà tham gia vào một sự kiện cộng đồng tại Philadelphia. Trong đó, bà Michelle Obama chia sẻ một cách chân thật về cuộc sống không liên quan đến chính trị sau khi chồng bà, cựu Tổng thống Barack Obama kết thúc nhiệm kỳ năm 2017. Becoming do nữ đạo diễn Nadia Hallgren đảm nhận, theo chân bà Michelle Obama suốt quãng thời gian thực hiện chuỗi sự kiện quảng bá cho cuốn tự truyện ăn khách cùng tên được xuất bản vào năm 2018. Ê-kíp làm phim đã di chuyển cùng cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ qua hơn 30 thành phố khác nhau và tham gia vào nhiều sự kiện phát hành sách. Với danh tiếng có sẵn của bà Michelle Obama, tự truyện của bà đã bán hết nhanh chóng và có giá bản quyền kỷ lục khi ra mắt ở Việt Nam với cái tên Chất Michelle.
 

Becoming - Phim tài liệu về Michelle Obama

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trong một sự kiện cộng đồng tại Philadelphia

ẢNH: NETFLIX

 

BECOMING - CHẤT MICHELLE

Thu gọnXem thêm

Chất Michelle là những câu chuyện phản ánh chân thực và sâu sắc cuộc đời Michelle Obama do chính tác giả tự kể. Qua từng trang sách, Michelle dẫn dắt độc giả bước vào thế giới riêng của bà - những trải nghiệm đã góp phần tạo nên tố chất rất riêng của Michelle, từ tuổi thơ ở Chicago đến những năm tháng giữ vị trí điều hành, bí quyết cân bằng áp lực giữa công việc và gia đình, cho đến 8 năm quyền lực sống tại Nhà Trắng.

Xem thêm

Review sách