0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

First News Tổng Kết tham dự Hội sách TP.HCM lần thứ IX

30.03.2016

First News đến với Hội sách TP.HCM lần thứ IX với 6 gian hàng và gần 1 triệu bản sách để phục vụ bạn đọc. First News chân thành cám ơn bạn đọc đã ủng hộ First News tại Hội sách vừa qua...

First News đến với Hội sách TP.HCM lần thứ IX với 6 gian hàng và gần 1 triệu bản sách để phục vụ bạn đọc. First News chân thành cám ơn bạn đọc đã ủng hộ First News tại Hội sách vừa qua.

Gian hàng của First News được bạn đọc đón nhận nhiệt tình. Bạn đọc rất bất ngờ và xúc động khi thấy hình ảnh chàng trai thám tử Tin Tin rơi lệ - “chia sẻ nỗi đau với người dân Bỉ” cao 8 m trên bảng hiệu 6 gian hàng tại trung tâm Hội Sách vừa được thiết kế xong. Bên cạnh đó là Tượng Hạt Giống Tâm Hồn cũng được bạn đọc yêu thích, chụp hình và chia sẻ trên các mạng xã hội.

Về đầu sách mới, First News có nhiều đầu sách đa dạng, từ sách kỹ năng, chăm sóc bà mẹ em bé, sách thiếu nhi, sách Khởi nghiệp, sách văn học… như: Gear up, Hoàng Tử Biển, Đạo của Osho, Bộ kỹ năng cho trẻ từ 0-6 tuổi, hay bộ truyện tranh nổi tiếng Những cuộc phiêu lưu Tintin bổ sung 5 tựa mới và được đựng trang trọng trong một chiếc hộp, vừa để bảo quản sách, vừa ấn tượng khi làm quà tặng.

 

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Lucky Luke chỉ còn 10.000đ/1 quyển, các sách giảm giá từ 20 -50% với mục đích cám ơn bạn đọc đã ủng hộ First News. Bên cạnh đó, chương trình văn nghệ, ảo thuật cũng được bạn đọc quan tâm. Trong chương trình này, có các anh chiến sĩ Gạc Ma đến tham dự. First News đã mời 15 chiến sĩ Gạc Ma đến tham quan hội sách và gian hàng của First News. Chương trình văn nghệ với các bài hát về quê hương, đất nước, con người và biển đảo Việt Nam được bạn đọc và các anh chiến sĩ Gạc Ma thích thú theo dõi. Đây là một chương trình nhiều ý nghĩa mà First News dành tặng cho bạn đọc và các anh chiến sĩ Gạc Ma.

Buổi ký tặng của anh Lê Hữu Nam tác giả của Mật Ngữ Rừng Xanh được bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc trẻ ủng hộ nhiệt tình. Anh Lê Hữu Nam dù mang trong mình bệnh tim bẩm sinh nhưng không vì thế mà anh bi quan hay chán nản. Ngược lại, với tình yêu cuộc sống anh đã viết quyển sách Mật Ngữ Rừng Xanh để truyền lòng yêu cuộc sống, yêu động vật, yêu thiên nhiên đến với các bạn trẻ.

Vinh dự nhất, quyển sách Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie nhận được giải Bạc của giải thưởng Fahasa - sách do bạn đọc yêu thích bình chọn. Đây cũng là quyển sách nằm trong top 10 những quyển sách bán chạy nhất của Hội sách năm nay.

Khép lại Hội sách TP.HCM lần thứ IX, First News là 1 trong 10 đơn vị có doanh thu cao nhất. First News trân trọng cám ơn bạn đọc đã ủng hộ First News và hẹn gặp lại các bạn vào Hội sách lần thứ X với nhiều đầu sách hay và ý nghĩa. 

Review sách