0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Review sách

Tủ Sách Tiếng Nhật - Cánh Cửa Ra Thế Giới

22.05.2019

Nhận thấy nhu cầu du học và mong muốn được hòa nhập, làm việc trong môi trường quốc tế ngày càng tăng ở độc giả, First News xin giới thiệu Tủ Sách Tiếng Nhật - Cánh Cửa Ra Thế Giới với mong muốn hỗ trợ các bạn đạt được những kết quả tốt nhất trong các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Nhật, đồng thời giúp các bạn tự tin nắm bắt những cơ hội phát triển trong môi trường sử dụng loại ngôn ngữ này.

1. Tự Học Viết Tiếng Nhật 1&2 - 200 Chữ Kanji Căn Bản

Hiểu được khó khăn của người mới bắt đầu học tiếng Nhật nằm ở việc ghi nhớ và học viết chữ Kanji, Eriko Sato đã chọn hướng tiếp cận cho quyển sách Tự Học Viết Tiếng Nhật 1&2 - 200 Chữ Kanji Căn Bản theo cấu tạo chữ, giúp người học mau chóng nắm vững cách viết Kanji căn bản - nền tảng khi học tiếng Nhật. Các chữ trong sách đều được chọn lọc kỹ nhắm đến những người mới học tiếng Nhật. Với mỗi chữ Kanji, tác giả giới thiệu cả phần phiên âm tương ứng (bằng chữ Hiragana, Katakana và Romaji – tức phiên âm chữ Latin), nghĩa và các từ ghép có dùng chữ Kanji đó. Phần tập viết gồm có một chữ cái lớn, kèm các nét được in mờ để người học biết được thứ tự các nét khi viết. Ngoài ra, sách còn có phần tra cứu các chữ, từ đã có trong sách.

2. Tự Học Viết Tiếng Nhật Căn Bản Hiragana & Katana

Tự Học Viết Tiếng Nhật Căn Bản Hiragana là bộ tài liệu được biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp người học nhanh chóng nắm vững bộ vần 46 ký tự Hiragana - bộ vần căn bản của tiếng Nhật. Sách được biên soạn khoa học, trình bày hấp dẫn, dễ tiếp cận và nhấn mạnh vai trò chủ động của người học trong việc luyện viết đẹp và nhanh các mẫu tự trong bộ vần Hiragana. Sách có ưu điểm: mẫu tự được trình bày theo ba dạng - viết bằng bút lông truyền thống, viết tay, và chữ in; chữ mẫu được in mờ để học viên tập viết các nét theo thứ tự; bài tập đa dạng; nhiều lời giải chi tiết cùng hình ảnh, ví dụ minh họa. Với những ưu điểm trên, Hiragana là bộ sách luyện viết tiếng Nhật không thể thiếu đối với người bắt đầu học tiếng Nhật ở mọi lứa tuổi.

Tự Học Viết Tiếng Nhật Căn Bản Katakana là bộ tài liệu được biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp người học nhanh chóng nắm vững bộ vần 46 ký tự Katakana - bộ vần căn bản của tiếng Nhật. Sách được biên soạn khoa học, trình bày hấp dẫn, dễ tiếp cận và nhấn mạnh vai trò chủ động của người học trong việc luyện viết đẹp và nhanh các mẫu tự trong bộ vần Katakana. Sách có ưu điểm: mẫu tự được trình bày theo ba dạng - viết bằng bút lông truyền thống, viết tay, và chữ in; chữ mẫu được in mờ để học viên tập viết các nét theo thứ tự; bài tập đa dạng; nhiều lời giải chi tiết cùng hình ảnh, ví dụ minh họa. Với những ưu điểm trên, Katakana là bộ sách luyện viết tiếng Nhật không thể thiếu đối với người bắt đầu học tiếng Nhật ở mọi lứa tuổi.

3. Marugoto Rikai - Hiểu Biết Ngôn Ngữ

Marugoto Rikai - Hiểu Biết Ngôn Ngữ lấy việc học kiến thức ngôn ngữ làm trọng tâm. Giáo trình được triển khai dựa trên Chuẩn Giáo dục tiếng Nhật JF, mang đến nhiều lợi ích cho người học: Xây dựng tình huống gồm nhiều nhân vật thuộc các nền văn hóa khác nhau giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật, từ đó giúp người học không chỉ tiếp thu văn hóa Nhật mà còn của các nước khác; Thiết kế các cuộc hội thoại thông dụng; Áp dụng phương pháp sử dụng hồ sơ năng lực cá nhân giúp người học tự quản lý việc học.

4. Marugoto Katsudoo - Hoạt Động Giao Tiếp

Marugoto Katsudoo - Hoạt động giao tiếp lấy việc thực hành từ những tình huống thực tế làm trọng tâm. Giáo trình được triển khai dựa trên Chuẩn Giáo dục tiếng Nhật JF, mang đến nhiều lợi ích cho người học: Xây dựng tình huống gồm nhiều nhân vật thuộc các nền văn hóa khác nhau giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật, từ đó giúp người học không chỉ tiếp thu văn hóa Nhật mà còn của các nước khác; Thiết kế các cuộc hội thoại thông dụng; Áp dụng phương pháp sử dụng hồ sơ năng lực cá nhân giúp người học tự quản lý việc học.

Qua việc học tiếng Nhật, bạn không chỉ có những khám phá thú vị và cảm nhận một cách trọn vẹn văn hóa Nhật Bản, mà còn hiểu thêm về những con người đang sống trong nền văn hóa đó. Việc trở thành công dân toàn cầu từ lâu đã không còn khó khăn. Tất cả những điều bạn cần chỉ đơn giản là tài liệu học chất lượng và lòng quyết tâm chinh phục một ngôn ngữ mới.

MARUGOTO KATSUDOO - HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP

Thu gọnXem thêm

Giáo trình Marugoto - Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản được triển khai dựa trên Chuẩn Giáo dục tiếng Nhật JF. Tựa đề Marugoto, có nghĩa là “trọn vẹn”, chứa đựng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến quý độc giả: sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ và văn hóa. Giáo trình này giới thiệu những tình huống giao tiếp thực tế, giúp người học trải nghiệm nhiều khía cạnh đa dạng của văn hóa Nhật Bản và đặc trưng trong đời sống của người Nhật một cách trọn vẹn.

Xem thêm

Review sách