0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng

Tủ Sách Tư Duy Kinh Doanh – Những Cuốn Sách Giúp Bạn Bứt Phá Giới Hạn Trong Tư Duy Để Thành Công

13.03.2019

Khác biệt duy nhất giữa người thành công và người dễ bỏ cuộc nằm ở giới hạn trong tư duy. Giá trị của Tủ Sách Tư Duy Kinh Doanh mà First News giới thiệu đến độc giả sau đây không chỉ nằm ở tên tuổi của tác giả mà còn ở nguồn cảm hứng mà những cuốn sách này đã truyền đến hàng triệu độc giả trên thế giới, giúp họ bứt phá giới hạn bản thân và khởi động hành trình đi đến thành công.

Tủ Sách Tư Duy Kinh Doanh – Những Cuốn Sách Giúp Bạn Bứt Phá Giới Hạn Trong Tư Duy Để Thành Công

1. Khác Biệt Để Bứt Phá

Khác Biệt Để Bứt Phá

Thẳng thắn, rõ ràng, dễ đọc, Khác Biệt Để Bứt Phá của Jason Fried và David Heinemeier Hansson chính là cuốn sách thực tiễn dành cho những ai đã và đang mơ đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình. Cuốn sách cho chúng ta phương thức vô cùng dễ dàng để gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh. Bạn còn học được cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất nhiều thời gian. Ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể kinh doanh và đó là lý do Khác Biệt Để Bứt Phá dành cho tất cả mọi người. 

2. Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai là một công trình tầm cỡ của Napoleon Hill về kiểu thành công bền vững đến từ nền tảng con người bên trong. Đây là cuốn sách về nghệ thuật bán hàng chứa đựng những phân tích, dẫn chứng và đúc kết sâu sắc về việc làm thế nào để nổi bật giá trị bản thân và được công nhận. Từ câu chuyện có thật của những người đã góp phần đưa Mỹ trở thành đất nước có nền công nghiệp bậc nhất, cuốn sách mang đến những nguyên tắc vượt thời gian giúp ta phát huy khả năng bản thân, biết cách quảng bá chính mình và đạt đến thành công vững vàng.

3. Không Bao Giờ Là Thất Bại! - Tất Cả Là Thử Thách 

Không Bao Giờ Là Thất Bại! - Tất Cả Là Thử Thách

Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản là thêm một thử thách thì bạn là người bất khả chiến bại. Đây chính là tư tưởng mà cố chủ tịch tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung đã truyền tải vào cuốn tự truyện có số lượng phát hành kỷ lục, hơn 500.000 bản tại Việt Nam - Không Bao Giờ Là Thất Bại! - Tất Cả Là Thử Thách. Cuốn sách không chỉ tái hiện hành trình Chung Ju Yung sáng lập một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, mà còn mang đến cho độc giả bài học ấn tượng về quản trị, kinh doanh cũng như đạo làm người.

4. Nghĩ Lớn Để Thành Công 

Nghĩ Lớn Để Thành Công

Hợp tác viết nên Nghĩ Lớn Để Thành Công là một trải nghiệm “cùng nhau thành công” đối với cả Bill Zanker và Donnald J. Trump. Cuốn sách là sự hòa quyện mạnh mẽ chất của hai doanh nhân cực kỳ thành công trên thương trường: Bill Zanker – nhà sáng lập The Learning Annex, người có óc sáng tạo và biết cách tận dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc; Donnald J. Trump – người luôn theo đuổi phương châm “nghĩ lớn”, một tỷ phú nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị cùng các khoản đầu tư khổng lồ. Nghĩ Lớn Để Thành Công chứa đựng mười bài học mà họ đã trải nghiệm trong thực tế, về việc tư duy và giải quyết vấn đề theo cách “nghĩ lớn” để từ đó tạo ra những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

5. Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú

Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú

Đây là cuốn sách bán chạy 3 năm liền của The New Your Times và có mặt trong danh sách bán chạy của The Wall Street Journal, Business Week, USA Today, Los Angeles Times. Và bí mật nằm ở chỗ cuốn sách chỉ ra được hầu hết mọi người đã hiểu sai về khái niệm giàu có. Của cải không đồng nghĩa với thu nhập. Nó là số tài sản bạn tích lũy được, chứ không phải số tiền mà bạn tiêu đi. Vậy làm thế nào để trở nên giàu có? Ngay khi bạn sẵn sàng đánh đổi thời gian, sức lực và những thói quen tiêu dùng thì Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú sẽ giúp bạn khởi động hành trình vươn đến sự độc lập về tài chính.

6. Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực

Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực

Cuộc sống là không giới hạn, đích đến cuối cùng của hành trình này lại là điểm khởi đầu cho một hành trình khác. Nên dù đang ở hoàn cảnh nào, hãy tin rằng bạn luôn có thể sống với thái độ lạc quan nhất. Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực của Napoleon Hill và Michael J. Ritt không chỉ cung cấp cho bạn 10 bước để sống tích cực hơn mỗi ngày, mà còn có bài trắc nghiệm cá nhân theo chủ đề giúp bạn hiểu thêm về quan điểm sống của bản thân, phát triển khả năng làm chủ cảm xúc để luôn hướng năng lực sáng tạo vào những mục đích lớn.

7. Thái Độ Quyết Định Thành Công 

Thái Độ Quyết Định Thành Công

Chuyện thành – bại, được – mất phụ thuộc rất lớn vào thái độ sống của mỗi người và Thái Độ Quyết Định Thành Công của tác giả Wayne Cordeiro đã chứng minh thay đổi thái độ là điều chúng ta có thể làm được. Sự kết hợp giữa hai cách nhìn: khoa học và tôn giáo khiến tác phẩm vừa chứa đựng chiều sâu triết lý, tư tưởng đạo đức vừa rất logic, sinh động, gần gũi. Từ nhiều sai lầm chúng ta hay mắc phải, tác giả còn chỉ ra những điều làm nên sự khác biệt giữa người thành công và người thất bại. 

8. Cú hích

Cú hích

Thông qua Cú Hích, Thaler và Sunstein cho chúng ta thấy dù chỉ nhẹ như cái đập cánh của con bướm vẫn có thể gây ra cơn địa chấn ở cách xa nó hàng vạn dặm. Hiệu ứng mà một người có thể tạo ra khi thấu hiểu hành vi của người khác là cực kỳ to lớn. Điển hình là một tác động xã hội mạnh mẽ có thể tạo nên cả một vụ tự tử tập thể, hoặc ngược lại, trở thành phép màu làm bừng sáng cả một cộng đồng. Đây được xem là một trong những cuốn sách hấp dẫn và kích thích tư duy nhất về kinh tế học hành vi. Cú Hích là cuốn-sách-phải-đọc đối với những ai muốn nâng tầm quyết định của mình và tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

9. Khác Biệt Hay Là Chết 

Khác Biệt Hay Là Chết

Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được quyết định mua của họ. Khác Biệt Hay Là Chết từ khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là cuốn cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt hóa sản phẩm của bạn với đối thủ trong thời điểm thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

10. Dám Nghĩ Lớn 

Dám Nghĩ Lớn

Theo giáo sư Schwartz, yếu tố chính đem lại thành công cho mỗi người chỉ đơn giản là khát vọng đạt được thành công của người đó. Vì vậy, cuốn sách Dám Nghĩ Lớn của ông về cơ bản nói về sức mạnh của niềm tin. Những người có thu nhập cao hơn ta gấp năm lần không phải do họ thông minh hơn ta hay làm việc chăm chỉ hơn ta gấp năm lần, mà chính bởi họ dám suy nghĩ táo bạo hơn ta gấp năm lần. Cuốn sách chứa đựng hướng dẫn đơn giản, thực tế và dễ áp dụng về phương pháp tư duy đơn giản này đã giúp hàng triệu người phá bỏ giới hạn bản thân và biến những điều không thể thành có thể.

Nắm được sợi dây giới hạn của mình là bước thứ hai để chúng ta phá đi nó. Vậy còn bước đầu tiên? Chính là bạn cần nạp cho mình tư duy tích cực ngay hôm nay.

11. Nghĩ Lớn Để Thành Công 


Hợp tác viết nên Nghĩ Lớn Để Thành Công là một trải nghiệm “cùng nhau thành công” đối với cả Bill Zanker và Donnald J. Trump. Cuốn sách là sự hòa quyện mạnh mẽ chất của hai doanh nhân cực kỳ thành công trên thương trường: Bill Zanker – nhà sáng lập The Learning Annex, người có óc sáng tạo và biết cách tận dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc; Donnald J. Trump – người luôn theo đuổi phương châm “nghĩ lớn”, một tỷ phú nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị cùng các khoản đầu tư khổng lồ. Nghĩ Lớn Để Thành Công chứa đựng mười bài học mà họ đã trải nghiệm trong thực tế, về việc tư duy và giải quyết vấn đề theo cách “nghĩ lớn” để từ đó tạo ra những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

12. Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công


Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công được xem như một quyển cẩm nang sống với nhiều lý thuyết hữu dụng cùng những câu chuyện thực tế sinh động. Những ý tưởng và bí quyết trong quyển sách được rút tỉa từ kinh nghiệm, vốn sống và bài học trong kinh doanh của những con người từ bình thường cho đến nhà lãnh đạo hàng đầu. Bằng lối viết dí dỏm pha lẫn chia sẻ cá nhân về niềm tin, tình yêu, tinh thần lạc quan và lòng nhiệt thành, Zig Ziglar muốn nhấn mạnh đến người đọc rằng thành công và hạnh phúc không phải là đích đến mà là cuộc hành trình thú vị không bao giờ kết thúc. Cuốn sách đã được dịch ra nhiều thứ tiếng, tái bản 58 lần với gần 2 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. 

Review sách