0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 152

  • Kích thước: 13 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Tư duy - Sống đẹp

Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình

Giá bán 58.500 đ
Giá bìa
65.000 đ
Số lượng
- +

Rất nhiều thành tựu tuyệt vời được tạo nên khi hai người cùng hợp tác làm việc. Tenzing và Hillary là hai người đầu tiên chinh phục đỉnh Everest. Eisner sẽ không thể nào điều hành hiệu quả hãng phim Disney nếu không có Wells. Tuy nhiên, trong khi một số mối quan hệ hợp tác gặt hái thành công vượt bậc thì số khác lại không thể.

Tại sao một số người có thể phối hợp ăn ý mà số khác lại bất hòa, xung đột? Một cặp đôi ăn ý cần có điểm gì chung? Sự cộng tác tốt đẹp mang đến cho bạn điều gì trong công việc và cuộc sống riêng?

Dựa vào nghiên cứu đột phá của Gallup, Rodd Wagner, đồng tác giả cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất “12: The Elements of Great Managing” và Tiến sĩ Gals Muller, người đứng đầu tổ chức Gallup World Poll, sẽ chia sẻ cùng bạn bí mật của sự cộng tác thành công trong “Người thông minh không làm việc một mình”.

Cuộc nghiên cứu của Gallup đã xác định được 8 yếu tố của một mối quan hệ hợp tác bền vững: sức mạnh cộng hưởng, sứ mệnh chung, công bằng, tín  nhiệm,chấp nhận, tha thứ, trao đổi thông tin và sẵn sàng cho đi. Khi tất cả những yếu tố trên kết hợp với nhau, mối quan hệ hợp tác phát huy hiệu quả không chỉ trong việc hoàn thành nhiệm vụ chung mà còn trong các thành quả cá nhân.

Có một quy luật: Lấy điểm mạnh làm nền tảng. Bằng cách lấy ưu bổ khuyết từ những người cộng sự, chúng ta sẽ giảm bớt những điểm yếu mà ai trong chúng ta cũng có.

Sách được First News mua bản quyền và biên dịch từ “Power Of Two” của tác giả Rodd Wagner và Gale Muller, Ph. D.

ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ:

RODD WAGNER là tác giả loạt sách bán chạy trên The New York Times, đồng thời là người đứng đầu của Gallup. Ông tư vấn cho các nhà điều hành cấp cao về những phương thức tối ưu để thắt chặt quan hệ đối tác, tăng cường sự gắn bó của nhân viên và cải thiện lợi nhuận. Ông cùng với James K. Harter là đồng tác giả của “12: The Elements of Great Managing”, cuốn sách bán chạy nhất ở Mỹ và Canada, đã được dịch sang 10 thứ tiếng.

GALE MULLER là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Gallup World Poll. Trong hơn 35 năm làm việc tại Gallup, Muller vận hành một mạng lưới hơn 300 cố vấn và các nhà nghiên cứu ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Tịch Tịnh

    Tịch Tịnh

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Sát-na này là thiên thu

    Sát-na này là thiên thu

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Đủ duyên ta lại tương phùng

    Đủ duyên ta lại tương phùng

    Tác giả: Thích Đồng Tâm

  • Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Nỗi đau này không thuộc về bạn

    Tác giả: Mark Wolynn

  • Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

    Tác giả: Mike Bayer

  • Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

    Tác giả: Robert Jackman

  • Nội Lực

    Nội Lực

    Tác giả: Tara Swart