0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 544

  • Kích thước:

  • NXB: Dân Trí

Kỹ năng

Thánh kinh marketing

  • Tác giả: Dr. Yaniv Zaid
  • Biên dịch: Trang Ngô
Giá bán 268.000 đ
Giá bìa
268.000 đ
Số lượng
- +

Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành marketing – nơi sự sáng tạo là công cụ hiệu quả và sự đột phá là bí quyết thành công.

Cuốn sách “Thánh kinh marketing” thu hẹp khoảng cách giữa những điều bạn nhất thiết phải biết về bán hàng, tiếp thị, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình và công việc kinh doanh nói chung với những điều bạn được dạy trong môi trường “chính quy”, nhằm giúp bạn phát huy tối đa mọi tiềm năng và đưa bạn tới đỉnh cao của thành công. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho độc giả của ông mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều họ cần phải biết trong thế kỷ 21.

Trong quá trình đi qua mười bí quyết, bạn học được những điều bạn chưa từng được dạy trong môi trường “chính quy” như:

  1. Cách để định giá cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn ngay cả khi thị trường bão hòa;
     
  2. Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân như một chuyên gia trong lĩnh vực bằng một cách thức sáng tạo, kể cả trong thị trường cạnh tranh;
     
  3. Cách để biến những người không có ý định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn trở thành khách hàng thực thụ của bạn;
     
  4. Làm thế nào để khán giả/khách hàng tiềm năng biết đến bạn;
     
  5. Làm thế nào để tạo dựng xung quanh bạn một cộng đồng khách hàng tiềm năng ngày càng lớn mạnh;
     
  6. Tiếp thị và bán hàng theo những cách khác biệt và hiệu quả hơn đối thủ;
     
  7. Đưa khách hàng đi qua một quy trình thuyết phục trọn vẹn bằng nội dung tiếp thị;
     
  8. Khiến nhiều người nhắc đến bạn nhiều nhất có thể;
     
  9. Làm thế nào để người khác cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn lần đầu;
     
  10. Làm thế nào để tạo sự tín nhiệm và lòng tin từ người khác

Đúc kết từ kinh nghiệm “thực chiến” của bản thân trong vai trò một chuyên gia marketing và doanh nhân, Yaniv Zaid chia sẻ những nguyên tắc cơ bản của marketing sáng tạo, dẫn dắt người đọc ra khỏi lối suy nghĩ thông thường để tiếp cận tư duy đột phá thông qua nhiều ví dụ thực tế đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thông qua cách hành văn dí dỏm “viết như nói” đặc trưng của mình, Yaniv phân tích cách những thương hiệu này triển khai chiến lược kinh doanh dùng marketing sáng tạo làm đòn bẩy, tạo ra sự kết nối mật thiết hơn với khách hàng và đạt được thành công vượt trội trong thị trường đầy cạnh tranh của thế giới ngày nay.

Điểm khác biệt của “Thánh kinh marketing” nằm ở sự chú trọng vào yếu tố con người. Giữa một thế giới đang bị thống trị bởi các thuật toán và công nghệ, Yaniv Zaid nhắc nhở chúng ta rằng cốt lõi của mọi chiến dịch quảng bá thành công chính là sự thấu hiểu về tâm lý và hành vi của con người. Khi chạm được đến cảm xúc và khát vọng của nhóm khách hàng mục tiêu, người làm marketing có thể phá vỡ ranh giới của quảng cáo truyền thống và tạo dựng được kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

Yaniv Zaid còn tạo được một điểm nhấn khác cho tác phẩm của mình khi cho độc giả thấy rằng góc nhìn đa chiều có thể giúp nảy sinh những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời nhất, từ đó khuyến khích các công ty áp dụng chiến lược marketing cởi mở, tận dụng sự đa dạng văn hóa trong chính tổ chức của mình.

Một môi trường làm việc biết nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và đón nhận ý tưởng mới sẽ là bí quyết giúp các công ty tìm được cơ hội đột phá và phát triển bền vững. Không dừng lại ở đó, khi hoạt động marketing hài hòa với các giá trị xã hội, doanh nghiệp không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn góp phần làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Có thể thấy “Thánh kinh marketing” không phải là một quyển sách hướng dẫn làm marketing thông thường, mà là một công cụ giúp người đọc điều chỉnh góc nhìn và cách tiếp cận hoạt động marketing cũng như bán hàng trong thời đại kỹ thuật số. Chẳng hạn, bạn có thể nắm bắt được chiến thuật bán hàng tinh tế mà trong đó “bạn phát triển một cuộc trò chuyện với khách hàng và qua đó, bạn kín đáo chia sẻ cho khách hàng về những lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ của bạn”. Hoặc bạn cũng có thể nắm vững nguyên tắc “sự hờ hững có lý trí” trong kinh tế học… Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid sẽ mang đến cho độc giả những ý tưởng hữu ích và phương pháp hiệu quả để giải phóng tiềm năng sáng tạo của chính mình và hướng tới thành tích tối ưu cho hoạt động kinh doanh.

Bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một CEO, một người khởi nghiệp, một doanh nhân hay người làm công ăn lương, bạn đều tìm thấy được những giá trị trong quyển sách này – có thể là về marketing, bán hàng, hoặc nghệ thuật thương thuyết, hay đơn giản là cảm hứng từ một trải nghiệm thực tế và câu chuyện của những người trong nghề. Qua đó, bạn có thể tự xây dựng cho mình một chiếc la bàn định hướng trong lĩnh vực marketing hiện đại và mở khóa tiềm năng, tiếp cận nhiều cơ hội để phát triển và đột phá.

* Về tác giả:

Tiến sĩ Yaniv Zaid là một luật sư và là một nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 2.500 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục. Ông còn tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho hơn 1.250 công ty ở đủ mọi lĩnh vực, bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, truyền thông, dược mỹ phẩm, công nghệ, bất động sản, sản xuất, học thuật và cả cơ quan chính phủ, an ninh, y tế và các tổ chức phi chính phủ. Năm 2003, ông giành giải ba trong một cuộc thi diễn giả quốc tế. Hiện có hơn 400.000 người đang dõi theo kênh Youtube của ông www.drpersuasion.com.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan