0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 336

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • NXB: NXB Tổng hợp TP.HCM

Kinh doanh

Inbound Content

Giá bán 133.200 đ
Giá bìa
148.000 đ
Số lượng
- +

Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.

Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.

Đi sâu vào việc sáng tạo và tổ chức sáng tạo nội dung, trong cuốn sách Inbound Content bạn sẽ học được:

  • Kỹ thuật kể chuyện và cách thức triển khai nội dung từ những ý tưởng tiềm năng.
  • Lập kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn và khung sáng tạo nội dung.
  • Cách tạo nên những nội dung lan truyền tuyệt vời, quảng bá, đo lường và đánh giá hiệu quả từ nội dung.
  • Cách thêm các giá trị vào nội dung, trở thành một người viết hiệu quả và tư duy tăng trưởng.

Content marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing. Nội dung đã trở thành một công cụ đắc lực giúp marketers chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Cuốn sách Content marketing là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình.

Inbound Content được viết bởi Justin Champion, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về content marketing của Học viện Hubspot, người sáng tạo ra khóa học HubSpot Academy’s Content Marketing Certification được công nhận trên toàn cầu.

Inbound Content nằm trong bộ sách “Inbound” được First News xuất bản gồm 4 cuốn: Inbound Marketing, Inbound Selling, Ibound Content, Inbound PR.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Thông tin thêm

Sách liên quan