0
Chưa có sách nào trong giỏ hàng
  • Số trang: 192

  • Kích thước: 16 x 24 cm

  • NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM

Quản lý

Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục

  • Tác giả: Harvard Business School Press
Giá bán 70.200 đ
Giá bìa
78.000 đ
Số lượng
Hết hàng

Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục là những khái niệm quan trọng và giữ vai trò quyết định trong công tác quản lý. Quyền lực là khả năng ra quyết định và bắt buộc tuân thủ quyết định. Trong đó ảnh hưởng và thuyết phục là những kỹ năng mà con người sử dụng quyền lực để thay đổi hay củng cố thái độ, quan điểm hoặc hành vi của người khác. Vì thế, nếu người quản lý chỉ biết cách nắm giữ quyền lực để điều hành công việc thì vẫn chưa đủ, mà họ còn phải biết vận dụng quyền lực của mình để gây ảnh hưởng tích cực với người khác và phải biết sử dụng nghệ thuật thuyết phục khéo léo để mọi người tuân theo nhằm đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyển Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng và Sức Thuyết Phục – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình bày những vấn đề thiết yếu về kỹ năng sử dụng quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục như sau: Tối đa hóa khả năng lãnh đạo, uy tín và tầm ảnh hưởng; Cách giao phó và phân quyền hiệu quả; Định hướng mục tiêu tổng thể cho tổ chức; Các phong cách lãnh đạo ấn tượng và hiệu quả; Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục... Quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ ba khái niệm quan trọng trên, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực, giúp bạn áp dụng hiệu quả những khái niệm này trong công việc lẫn trong cuộc sống của mình.

Nhận xét

(0 comments)

Chưa có nhận xét.

Nhận xét của bạn

  • Bình chọn

Sách liên quan

  • Tài chính cho mọi người

    Tài chính cho mọi người

    Tác giả: Paco de Leon

  • Thiên Tài Tập Thể

    Thiên Tài Tập Thể

    Tác giả: Linda A. Hill, Greg Brandeau , Emily Truelove , Kent Lineback

  • Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Thức Dậy Muốn Đi Làm

    Tác giả: Liz Fosslien, Mollie West Duffy

  • Vượt Ngục Tư Duy

    Vượt Ngục Tư Duy

    Tác giả: The Arbinger Institute

  • Niềm Tin Thông Minh (Bìa Cứng)

    Niềm Tin Thông Minh (Bìa Cứng)

    Tác giả: Stephen M. R. Covey

  • No Ego - Vô Ngã

    No Ego - Vô Ngã

    Tác giả: Cy Wakeman

  • Tư Duy Ngược Dịch Chuyển Thế Giới

    Tư Duy Ngược Dịch Chuyển Thế Giới

    Tác giả: Adam Grant

  • Sếp Của Einstein

    Sếp Của Einstein

    Tác giả: Robert Hromas , Christopher Hromas

Sách cùng tác giả

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Thương Lượng

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Thương Lượng

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người Tài

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Khủng Hoảng

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Khủng Hoảng

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Thời Gian

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Thời Gian

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Tính Sáng Tạo Và Đổi Mới

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Sự Thay Đổi Và Chuyển Tiếp

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Sự Thay Đổi Và Chuyển Tiếp

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Tài Chính Dành Cho Người Quản Lý

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Tài Chính Dành Cho Người Quản Lý

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Các Kỹ Năng Quản Lý Hiệu Quả

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Các Kỹ Năng Quản Lý Hiệu Quả

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Giao Tiếp Thương Mại

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Giao Tiếp Thương Mại

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Huấn Luyện & Truyền Kinh Nghiệm

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Huấn Luyện & Truyền Kinh Nghiệm

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Dự Án Lớn Và Nhỏ

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quản Lý Dự Án Lớn Và Nhỏ

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả

    Tác giả: Harvard Business School Press

  • Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Ra Quyết Định

    Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Kỹ Năng Ra Quyết Định

    Tác giả: Harvard Business School Press